download Lords Mobile Cho máy tính

Lords Mobile

 Cho máy tính

Download Lords Mobile - Game chiến thuật đối kháng trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/06/2021

Lords Mobile hay còn là game chiến thuật thời gian thực do Gamota và IGG cùng hợp tác đồng phát hành, nơi bạn sẽ tham gia cuộc chiến cùng hàng triệu người khác, khám phá những vùng đất ma thuật kỳ lạ đầy rẫy những quái vật đáng sợ và kẻ thù tàn bạo. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Lords Mobile là chọn ra những anh hùng yêu thích, kết bằng hữu và tham chiến, đánh bại mọi kẻ thù và xây dựng một đế chế của riêng bạn.


 

 

1. Giới thiệu Lords Mobile

Lords Mobile mang đặc trưng của thể loại game hành động nhập vai với chiến lược đa người chơi trong thời gian thực, tham gia các trận chiến đối kháng với hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới. Bên cạnh việc chiến đấu với đối thủ là nhiệm vụ tiêu diệt quái vật trên bản đồ thế giới để tìm thấy những kho báu hiếm. 

tai lords mobile

Lords Mobile, game chiến thuật hành động chống quái vật

Game hiện chỉ có phiên bản trên di động, tuy nhiên bạn vẫn có thể trải nghiệm game đế chế này trên màn hình lớn của máy tính bằng phần mềm giải lập Bluestacks. Cách chơi Lords Mobile trên PC, Laptop bằng phần mềm giả lập Android Bluestacks chúng tôi đã hướng dẫn cụ thể bên phần thủ thuật máy tính, hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm các công cụ giả lập Android khác.

download lords mobile

Lords Mobile, những kẻ thù tàn bạo xuất hiện bất cứ lúc nào

Lords Mobile là game lãnh đạo mang đến cho người chơi nhiều nhiệm vụ khác nhau như nâng cấp công trình, nghiên cứu công nghệ, huấn luyện quân đội và cố gắng hết sức để xây dựng và điều chỉnh cho một đế chế đỉnh cao. Bên cạnh đó bạn cũng phải do thám đối thủ để lên các kế hoạch tấn công hoàn hảo cho mình.

Chơi Lords Mobile đồng nghĩa với việc bạn đang khám phá một thế giới sử thi bằng đồ họa HD tuyệt đẹp. Lords Mobile được đánh giá lả siêu phẩm game chiến thuật thời gian thực với lối chơi vô cùng đổi mới cùng với nền tảng đồ họa tân tiến hơn hẳn so với những dòng game cùng loại.

Mẹo Cách chơi Lords Mobile cho người mới

Hướng dẫn Chơi Lords Mobile cho người mới tại đây.

2. Điểm nổi bật của Lords Mobile

- Game chiến thuật thời gian thực
- Tham gia các trận chiến đối kháng
- Tiêu diệt quái vật, liên minh với đồng đội
- Chiêu mộ những vị tướng hùng mạnh
- Thế giới đồ họa HD tuyệt đẹp

3. Game liên quan

Nếu bạn là người yêu thích các bộ phim kiếm hiệp của Trung Quốc, tham gia ngay tựa game Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D để cùng diễn lại các pha đấu võ đỉnh cao mà bạn thường thấy trong các cuộc giao chiến giữa những anh hùng, tựa game Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D có đồ họa bắt mắt, âm thanh, hình ảnh chất lượng cao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Là một trong những tựa game và biển cả, Vikings War of Clans kể về những tên cướp biển khét tiếng nhất từ trước tới nay, khi chơi Vikings War of Clans, bạn sẽ được chọn lựa một trong nhiều tướng cướp tài ba để đi chinh phạt các vùng biển mới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lords Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lords mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lords Mobile Cho máy tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm