download Fish Island Revive Cho Android

Fish Island Revive

 Cho Android

Download Fish Island Revive - Game câu cá kết hợp yếu tố nhập vai RPG

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/10/2023

Fish Island Revive là game thể thao câu cá sở hữu phong cách hoạt hình dễ thương, thu hút người chơi yêu thích anime, có niềm đam mê câu cá mãnh liệt trên di động. Được phát triển bởi nhóm GOP, Fish Island Revive hứa hẹn mang đến trải nghiệm thư giãn trên đầu ngón tay và đầy thú vị cho các game thủ.


1. Fish Island Revive - Hành trình khám phá biển khơi, săn những loài cá hiếm

Người chơi sẽ được hòa mình vào khung cảnh đầy màu sắc, nơi họ sẽ có cơ hội thể hiện kỹ năng câu cá của mình thông qua các nhiệm vụ thách thức đa dạng. Fish Island Revive không chỉ đơn thuần là game câu cá, mà còn kết hợp yếu tố thể thao và mô phỏng, mang đến trải nghiệm mới lạ cho các game thủ.

tải fish island revive

Download Fish Island Revive cho iOS, Android và PC - Trở thành cần thủ câu cá chuyên nghiệp

Đặc điểm nổi bật của Fish Island Revive đó chính là hệ thống thiết lập và nâng cấp trang thiết bị câu cá, từ những cần câu đến các phụ kiện liên quan, giúp bạn tăng cường chỉ số bắt cá của nhân vật. Bên cạnh đó, Fish Island Revive cũng mang đến hàng loạt những sự kiện, cuộc thi thử thách, tạo điều kiện cho cộng đồng game thủ gặp gỡ, cạnh tranh, chia sẻ kinh nghiệm.

Fish Island Revive sở hữu đồ họa đẹp mắt với phong cách anime độc đáo, kết hợp hiệu ứng âm thanh sống động và cơ chế điều khiển dễ dàng, giúp người chơi có thể đắm chìm trong thế giới Fishing World, thư giãn trong khung cảnh đại dương bao la tuyệt đẹp.

2. Tải Fish Island Revive cho PC, Android và iPhone

Hiện Fish Island Revive đã được phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS, với chất lượng đồ họa và trải nghiệm đỉnh cao. Nếu bạn là người yêu thể thao câu cá hoặc đơn giản là muốn thư giãn trong thời gian rảnh rỗi thì Fish Island Revive chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

- Hệ thống câu cá đa dạng với hơn hàng trăm loại các khác nhau.
- Tùy chỉnh trang bị nhân vật, nâng cao chỉ số nhân vật.
- Thúc đẩy tính cạnh tranh thông qua các giải đấu lớn, sự kiện hàng tuần.
- Thiết kế đồ họa đẹp mắt theo phong cách Anime.
- Hỗ trợ chơi trên cả hai nền tảng Android và iOS.

3. Game liên quan

Fishing Break là game câu cá thiết kế với lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Tham gia Fishing Break, bạn sẽ làm chủ một chiếc thuyền nhỏ xinh và bắt đầu chuyến hành trình khám phá biển khơi, cố gắng câu được càng nhiều cá càng tốt.


Liên kết tải về - [227.6MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ game Ace Fishing sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game câu cá Ace Fishing cho Android và iOS, ngay bây giờ bạn có thể đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt thay tiếng Anh mặc định, điều này khiến cho việc trải nghiệm của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Cách thay đổi chế độ, game mode Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay, Minecraft vẫn đang giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách game phổ biến nhiều người chơi bởi tính đa dạng, tùy biến vô cùng thú vị. Người chơi có thể thay đổi từ chế độ game mode Minecraft sang mode game khác chỉ với vài thao tác, đôi khi sử dụng bằng câu lệnh.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách bắt cá trong game Epic Raft
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Epic Raft thách thức khả năng sinh tồn của người chơi trên đại dương đầy rẫy những nguy hiểm. Để sống sót trong game Epic Raft, bạn cần tìm kiếm đồ ăn và cá là loại thực phẩm dồi dào mà bạn có thể tìm thấy xung quanh mình, nhưng chúng không dễ bắt. Vậy làm thế nào để bắt cá trong game Epic Raft? Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo hữu ích ngay sau đây.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Top tên game hay nhất cho game thủ, Tên nhân vật trong game
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đặt tên game hay cho nhân vật của mình giúp bạn dễ dàng tạo dấu ấn trong mắt các game thủ cũng như thể hiện được cá tính riêng. Nếu chưa có ý tưởng thì bạn đừng bỏ qua bài viết đặt tên game hay nhất cho game thủ này.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fish Island Revive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fish island revive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fish Island Revive Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm