download Active Campaign Web

Active Campaign

 Web

Download Active Campaign - Tiếp thị tự động hóa qua email

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2019

Active Campaign là ứng dụng lý tưởng cho các cá nhân và doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng qua các email ấn tượng và huyên nghiệp. Active Campaign cung cấp các mẫu email có sẵn để bạn lựa chọn cùng rất nhiều tiện ích đi kèm, cho phép bạn chỉnh sửa các mẫu dễ dàng ở chế độ HTML, kết hợp hệ thống quản lý khách hàng thông minh, giúp tăng hiệu quả bán hàng lên đáng kể.


1. Giới thiệu về Active Campaign

Active Campaignứng dụng Marketing Automation thông qua việc gửi email tự động tới tất cả các khách hàng, tự động hóa tiếp thị và các công cụ CRM bạn cần để tạo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Active Campaign cung cấp các mẫu email chuyên nghiệp có sẵn, đảm bảo gửi các tin nhắn đến mỗi khách hàng đánh trúng tâm lý về sở thích, phân loại khách hàng và thực hiện các quy trình tiếp thị đơn giản, tiết kiệm thời gian.

Download Active Campaign, Tiếp thị tự động hóa qua email

Active Campaign cho phép các nhà tiếp thị, bán hàng một cái nhìn sâu sắc hơn về các hành vi của người tiêu dùng, từ đó lên kế hoạch tiếp cận và chăm sóc khách hàng phù hợp. ActiveCampaign thu phí dựa trên số lượng email mà bạn add vào, mỗi list email sẽ mang mục đích riêng, bạn gửi email sẽ có thể dễ dàng chọn list mà bạn muốn gửi đến.

2. Các đặc điểm chính của Active Campaign:

- Tiếp thị sản phẩm qua email.
- Gửi email chăm sóc khách hàng.
- Phân loại khách hàng qua email.
- Nhiều mẫu email có thể tùy chỉnh.

3. Soft liên quan

Infusionsoft cũng được sử dụng trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị giúp bạn xây dựng các chiến dịch tiếp thị tự động hóa hiệu quả, ngoài ra Infusionsoft còn đi kèm với một công cụ thiết kế hỗ trợ kéo thả, cơ sở dữ liệu CRM và thương mại điện tử tích hợp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Active Campaign được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat active campaign là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Active Campaign Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm