download Dmail 1.2.7

Dmail

 1.2.7

Download Dmail - Hủy, xóa Email đã gửi trên Google Chrome

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2020

Dmail là tiện ích hỗ trợ việc gửi và nhận email trên trình duyệt Google Chrome, giúp bạn hủy hoặc xóa email vừa nhận để đảm bảo an toàn cho các thông tin mật. Điều này sẽ giúp bạn ngăn chặn kịp thời những email bị gửi nhầm, khắc phục những lỗi gặp phải trong quá trình gửi nhận email.


Dmail là một tiện ích trên trình duyệt Google Chrome cho phép người dùng lên lịch hủy Email sau khi họ đã gửi được một thời gian nhất định hoặc có thể xóa nội dung Email vừa gửi ngay lập tức... rất hữu dụng.

Tính tới thời điểm hiện tại hầu hết các dịch vụ mail như Gmail, Hotmail, Yahoo  ... đều cho phép người dùng hủy chúng sau khi đã gửi tuy nhiên khoảng thời gian để người dùng làm việc này khá kiêm tốn ví như Gmail chỉ là 30 giây. Chính vì vậy khi người dùng sử dụng Gmail, Hotmail hay các dịch vụ thư tín khác họ không thể thu hồi lại Email khi đã "lỡ tay" gửi, Dmail ra đời và đây là một giải pháp khá hữu hiệu.


Dmail
Download Dmail - Addon Hủy, xóa Email đã gửi trên Google Chrome

Dmail không phải là công cụ thần thánh trên Chrome, tiện ích này hoạt động trên việc giới hạn quyền cho người nhận, cụ thể người nhận chỉ được đọc nội dung đó mà không có quyền sửa chữa hay chia sẻ, chuyển tiếp nó cho người khác. Từ đây người gửi có thể "triệu hồi" những Email đã gửi hoặc ngay lập tức xóa hết nội dung vừa gửi trước đó một cách dễ dàng.

Để hạn chế các loại email gián điệp, bạn có thể sử dụng tiện ích Ugly Email hỗ trợ trên Chrome, để biết email của mình có bị theo dõi hay không. Đặc biệt Ugly Email giúp cảnh báo các thư đó có khả năng bị theo dõi hay không.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DMAIL

- Hỗ trợ hủy Email đã gửi đi theo lịch (1h, 1 ngày hay 1 tuần) dù người nhận đã đọc hay chưa
- Hỗ trợ xóa ngay nội dung Email vừa được gửi đi
- Tính bảo mật, độ an toàn cao
- Khả năng tương thích, hoạt động trên Google Chrome tốt
- Không giới hạn Email được gửi đi
- Không giới hạn số người nhận mail...
 

 


Liên kết tải về - [226 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Dmail 1.2.7 (Bản chuẩn cuối) - 13/08/2015 Download



Bài viết liên quan

Dmail - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dmail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dmail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • City Smash 3/5 Game phá hủy thành phố cho điện thoại Android, iPhone
  • Solar Smash 3/5 Game phá hủy hành tinh cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm