download Infusionsoft Mới nhất

Infusionsoft

 Mới nhất

Download Infusionsoft - Giải pháp tiếp thị và thương mại điện tử

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/12/2019

Infusionsoft là phần mềm chăm sóc khách hàng dành cho ngành tiếp thị và thương mại điện tử, có khả năng kết nối khách hàng tiềm năng đến các kênh bán hàng phù hợp đến nhu cầu của họ. Đặc biệt Infusionsoft sử dụng quy trình tiếp thị tự động hóa giúp các doanh nghiệp và người bán hàng nói chung xây dựng một lượng khách hàng cố định đảm bảo họ trung thành với các sản phẩm của bạn.


1. Giới thiệu về Infusionsoft

Infusionsoft giúp các doanh nghiệp tự động hóa hoàn toàn các quy trình bán hàng và kết nối với nhiều khách hàng tiềm năng, mục đích cuối cùng là tăng hiệu quả bán hàng. Mục đích xa hơn của Infusionsoft chính là việc khiến khách hàng trung thành với kênh bán hàng của bạn là đảm bảo họ sẽ quay lại mua hàng. Đó chính là những gì mà ứng dụng Marketing Automation hướng đến tạo ra sự khác biệt và đổi mới hoàn toàn trong quy trình bán hàng của các doanh nghiệp.

infusionsoft

Download Infusionsoft, Giải pháp tiếp thị và thương mại điện tử

Infusionsoft sẽ tự động hóa các nhiệm vụ kinh doanh trực tuyến, khả năng ghi chú mọi công việc mà nó làm, cung cấp một báo cáo bất cứ khi nào bạn cần dữ liệu. Các công cụ chỉnh của Infusionsoft: Analytics Infusionsoft cung cấp dữ liệu phân tích đáng tin cậy, targeted email giúp quảng bá tập trung bằng thư điện tử và tiếp thị dựa trên hành vi mua hàng. Ngoài ra Infusionsoft còn tích hợp với WordPress, tạo Landing Pages hiệu quả, ....và nhiều tính năng thú vị khác.

2. Các đặc điểm chính của Infusionsoft:

- Thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tự động hóa quy trình tiếp thị sản phẩm đến khách hàng.
- Tạo lập Landing Pages hiệu quả.
- Kích hoạt Emails tự động.
- Tạo lập phễu bán hàng cho riêng bạn.

3. Soft liên quan

Active Campaign cũng là một trong những công cụ Marketing Automation hiệu quả tốt cho doanh nghiệp, giá rẻ và không yêu cầu thêm chi phí hoặc đào tạo bắt buộc, giao diện của Active Campaign cũng thân thiện với người dùng, hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch tự động hóa phức tạp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Infusionsoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat infusionsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Infusionsoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm