download Actual Installer 8.0

Actual Installer

 8.0

Download Actual Installer - Hỗ trợ cài đặt phần mềm cho Windows

Thu Hà  cập nhật: 07/06/2021

Muốn cài Win bằng file ISO bạn cần đến những phần mềm như WinToHDD còn muốn cài đặt phần mềm trên Windows, công cụ Actual Installer sẽ là giải pháp cài đặt phần mềm đơn giản và dễ dàng hơn. Với Actual Installer, bạn chỉ cần điền một vài thông tin được yêu cầu vào for sau đó đính kèm file phần mềm, chương trình muốn cài đặt và đợi Actual Installer hoàn thành tất cảcác công đoạn còn lại.


1. Giới thiệu về Actual Installer

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ giúp việc cài đặt phần mềm cho các chương trình chạy trên nền tảng Windows của mình trở nên dễ dàng hơn, thì Actual Installer là tất cả những gì bạn cần! Công cụ cài đặt phần mềm chuyên nghiệp này cho phép người dùng tạo và cài đặt những phần mềm đáng tin cậy một cách dễ dàng nhanh chóng. Bạn sẽ không cần phải tốn thời gian cho việc đọc hàng loạt những hướng dẫn cài đặt dài dòng, khó hiểu nữa.

actual installer

Download Actual Installer, Hỗ trợ cài đặt phần mềm cho Windows

Actual Installer còn cung cấp rất nhiều lựa chọn nâng cao, chẳng hạn như hỗ trợ cho cả ứng dụng Windows 32 bit và 64 bit, cài đặt đa ngôn ngữ, hộp thoại tùy chỉnh, sửa đổi sổ đăng ký, kiểm tra các thông số kỹ thuật hệ thống để tuân thủ các yêu cầu chương trình, điều kiện tiên quyết phần mềm, liên kết tệp, đăng ký phông chữ, trình bảo vệ màn hình...

2. Các đặc điểm chính của Actual Installer:

- Hỗ trợ cài đặt các ứng dụng cho cả nền tảng Windows 32-bit và 64-bit.
- Hỗ trợ cài đặt đa ngôn ngữ.
- Làm mới các registry của máy tính.
- Có tính năng tự động cập nhật cho các phần mềm có trên thiết bị.
- Cung cấp các lệnh và tuỳ chọn cài đặt phần mềm linh hoạt, đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng người dùng.
- Giao diện cài đặt có thể tuỳ biến.
- Cho phép tải và cài đặt các tệp tin, chương trình hỗ trợ (nếu cần thiết) cho 1 phần mềm dựa trên yêu cầu của người dùng một cách tự động.
- Cung cấp thông tin cài đặt, yêu cầu hệ thống và cảnh báo nếu thiết bị của bạn cần nâng cấp để cài đặt một phần mềm nào đó.

3. App liên quan

Nếu muốn cài đặt win mới hoặc nhân bản hệ điều hành hiện tại, công cụ WinToHDD sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn, sử dụng cách cài Win bằng một file ISO đơn giản, bên cạnh đó WinToHDD sẽ tự động đọc dữ liệu và lấy thông tin liên quan đến các hệ điều hành để giúp bạn có các bước cài đặt phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Actual Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat actual installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Actual Installer 8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm