download Comodo Programs Manager 1.3.2.30

Comodo Programs Manager

 1.3.2.30

Download Comodo Programs Manager - Gỡ cài đặt chương trình Windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/07/2021

Bên cạnh những phần mềm xóa cài đặt quen thuộc như IObit Uninstaller thì Comodo Programs Manager cũng là một công cụ nữa để bạn gỡ những chương trình không cần thiết trên máy tính nhằm giải phóng bộ nhớ PC của bạn. Comodo Programs Manager còn có khả năng xóa triệt để tất cả dấu vết của mọi ứng dụng khỏi máy tính, giám sát mọi thay đổi được thực hiện trong suốt quá trình cài đặt và sử dụng chương trình.


1. Giới thiệu về Comodo Programs Manager

Comodo Programs Manager là phần mềm giúp bạn quản lý các chương trình Windows một cách toàn diện, đồng thời có thể gỡ bỏ hoàn toàn các chương trình, trình điều khiển và thành phần Windows không mong muốn khỏi PC của bạn. Comodo Programs Manager sẽ theo dõi và giám sát mọi thay đổi được thực hiện trong suốt quá trình gỡ bỏ chương trình có thể gây ảnh hưởng đến hệ thống của bạn. Cách sử dụng Comodo Programs Manager đơn giản với những người mới bắt đầu sử dụng, gỡ bỏ các phần mềm chỉ trong vài phút.

comodo programs manager

 Comodo Programs Manager, Gỡ bỏ các chương trình Windows

Comodo Programs Manager còn tích hợp các công cụ quét để cảnh báo cho bạn biết nếu phát hiện có tập tin cài đặt nào chứa virus, sâu hoặc Trojan. Đồng thời nó cũng tạo ra một bản sao lưu cho các tập tin, thư mục, dữ liệu và mục registry khi một chương trình nào đó được cài đặt để giúp bạn khôi phục lại khi cần thiết. Comodo Programs Manager còn cho phép bạn tạo ra một gói tự giải nén cho bất kỳ phần mềm nào cùng với các thiết lập mà bạn đã xác định cho nó.

2. Các đặc điểm chính của Comodo Programs Manager:

- Quản lý, gỡ cài đặt chương trình Windows.
- Giám sát và theo dõi mọi thay đổi khi gỡ cài đặt.
- Quét và phát hiện tập tin chứa virus.
- Tạo ra một gói tự giải nén cài đặt.
- Tự động sao lưu các chương trình.

3. Soft liên quan

IObit Uninstaller cũng là phần mềm gỡ cài đặt chương trình máy tính với khả năng quét triệt để các tập tin thư mục còn sót lại sau khi xóa cài đặt, bên cạnh đó IObit Uninstaller còn hỗ trợ người dùng tối ưu hệ thống, quét rác, tinh chỉnh register..


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Comodo Programs Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat comodo programs manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Comodo Programs Manager 1.3.2.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm