download Emolfi cho Android

Emolfi

 cho Android

Download Emolfi - Chỉnh sửa, chụp ảnh tự sướng trên Android, iOS

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/04/2018

Emolfi là ứng dụng gọn và mạnh mẽ giúp người dùng chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên các thiết bị di động nhỏ . Emolfi cung cấp cho người dùng nhiều công cụ để tinh chỉnh và thêm hiệu ứng cho ảnh rất nhanh chóng.


Bên cạnh những ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng như Camera 360, Fotorus hay Intagram thì Emolfi cũng là một trong những ứng dụng chỉnh sửa anh trên di động khá hấp dẫn mà người dùng nên tải và trải nghiệm.

emolfi

Emolfi với công nghệ nhận diện cảm xúc sẽ hiểu được trạng thái khuôn mặt của bạn lúc này thế nào và có những điều chỉnh bức ảnh cho phù hợp. Thay thế hình nền và áp dụng các bộ lọc chuyển kiểu cho ảnh của bạn, làm cho bức ảnh trở nên hấp dẫn phản ánh đúng tâm trạng của mình. Sweet Selfie Candy cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng kẹo ngọt độc đáo, đặc biệt Sweet Selfie Candy còn có các tính năng làm mờ, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

emolfi 2

Emolfi cũng cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ với bạn bè qua tin nhắn, mạng xã hội hay đăng tải lên những website ảnh yêu thích. Ngoài ra, nếu như người dùng đã quen với việc sử dụng Camera 360 thì có thể kết hợp Emolfi như một ứng dụng bổ sung tuyệt vời để làm cho bức ảnh của mình thêm phần cá tính.

B612 cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh thú vị. Bên cạnh đó, B612 còn có nhiều bộ lọc hiệu ứng độc đáo để bạn áp dụng cho ảnh. Hoặc bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Meitu với vô số bộ lọc ảnh thần thánh để bạn biến hình ảnh của mình theo nhiều cách khác nhau, Meitu giúp loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh, ghép ảnh vào các khung hình với nhiều chủ đề khác nhau, trang điểm cho khuôn mặt, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

Các tính năng chính của Emolfi:

- Chỉnh sửa ảnh trên di động

- Công nghệ nhận diện cảm xúc

- Nhiều kiểu hình nền và hiệu ứng đặc biệt

- Dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội


Liên kết tải về - [45,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emolfi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emolfi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emolfi cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SKRWT 3/5 Chỉnh sửa ảnh trên thiết bị iOS
  • RetroSelfie 3/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm