download Sphoto cho Android 1.0.1

Sphoto cho Android

 1.0.1

Download Sphoto cho Android - Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc và hiệu ứng độc đáo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/09/2018

Sphoto cho Android là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên các thiết bị Android, cho phép bạn tùy biến các hình ảnh cá nhân theo nhiều phong cách khác nhau. Sphoto cho Android cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc ảnh, hiệu ứng độc đáo, các mẫu template trang trí ảnh đa dạng, nhãn dán vui nhộn để tạo nên những hình ành hoàn hảo nhất và chia sẻ với bạn bè qua email, mạng xã hội.



Với ứng dụng Sphoto cho Android, những bức ảnh đẹp sẽ không còn quá xa tầm tay bạn bởi vì bạn sẽ biến thành một nhà sáng tạo với chính những hình ảnh của mình. Ứng dụng mang đến những bộ lọc ảnh đa phong cách, từ ngọt ngào cổ điển đến tươi mới và hiện đại, hay những bộ lọc màu hòng dành cho các bạn gái, đi kèm với các hiệu ứng ánh sáng và màu sắc để bạn tạo ra những bức ảnh lạ mắt, cho chù là ảnh chân dung tự sướng, ảnh món ăn hay ảnh phong cảnh.

download sphoto cho android

Download Sphoto cho Android - Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc và hiệu ứng độc đáo

Nhắc đến kho bộ lọc và hiệu ứng cho ảnh thì ứng dụng PhotoWonder đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng nhờ có kho hiệu ứng phong phú và nhiều chủ đề, PhotoWonder còn có khả năng ghép ảnh theo nhiều phong cách khác nhau để bạn tạo ra những khung ảnh ghép độc đáo.

Nhiều mẫu template độc đáo trên Sphoto cho Android để bạn trang trí cho hình ảnh của mình, sau đó nhanh chóng chia sẻ trên Instagram mà không cần cắt xén. Hay bạn có thể lựa chọn 300 nhãn dán siêu độc đáo để áp dụng cho ảnh, xem trước kết quả để thấy sự thay đổi trước và sau khi chỉnh sửa. Ngoài ra, các bạn gái thích làm đẹp hãy sử dụng 5 lựa chọn làm đẹp thuộc các cấp độ để làm mịn da dành cho những hình ảnh tự sướng.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng chụp ảnh cũng như chỉnh sửa ảnh trên di động để người dùng lựa chọn, chẳng hạn như B612 nổi tiếng với những bức hình tự sướng cùng kho hiệu ứng ảo diệu, B612 sẽ cho bạn những bức hình long lanh đẹp đến mức khó tưởng tượng.

Các tính năng chính của Sphoto cho Android:

- Chỉnh sửa ảnh trên di động

- Nhiều bộ lọc hiệu ứng độc đáo

- 300 nhãn dán vui nhộn

- Thay đổi màu sắc ảnh, làm mịn da



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sphoto cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sphoto cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sphoto cho Android 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Face Makeover 3/5 Phần mềm trang điểm mặt, làm đẹp ảnh
  • PicsApp 3/5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng độc đáo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm