download AIO Flashlight cho Android

AIO Flashlight

 cho Android

Download AIO Flashlight - Ứng dụng đèn chiếu sáng, cảnh báo nguy hiểm cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/04/2019

AIO Flashlight là ứng dụng đèn pin thông minh, siêu sáng và vô cùng đơn giản khi sử dụng. Ứng dụng AIO Flashlight có thể chạy mượt mà trên hầu hết các thiết bị Android với nhiều tính năng vô cùng hữu ích.


AIO Flashlight cho Android giúp tạo ra nguồn ánh sáng có cường độ cực mạnh, hơn cả những loại đèn pin thông thường. Đây là một đèn pin đa chức năng nó cho phép người dùng sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Nó có thể là một ngọn đuốc mạnh mẽ, đèn đọc sách, đèn pha trước xe đạp, đèn chiếu sáng cho bữa tiệc gia đình và thậm chí là đèn pin SOS để gửi lời cầu cứu trong những trường hợp khẩn cấp.

aio flashlight

 

Download AIO Flashlight - Ứng dụng đèn pin cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng đèn pin AIO Flashlight for Android sẽ cung cấp ánh sáng liên tục ngay cả khi bạn phải mở một ứng dụng khác trong thiết bị của mình. Đặc biệt tiện ích được thiết kế để mang tới nguồn ánh sáng giống phát ra từ đèn pin cảnh sát hay các đèn hiệu thông báo nguy hiểm để giúp bạn thông báo khi gặp nguy hiểm.

Clean Sweep là ứng dụng hỗ trợ dọn dẹp và tăng tốc điện thoại được nhiều người dùng sử dụng, tải Clean Sweep sẽ giúp cải thiện hiệu năng của thiết bị, giảm tình trạng giật, lag vì phát sinh nhiều file rác.

aio flashlight 2

Tải AIO Flashlight - Ứng dụng đèn chiếu sáng, cảnh báo nguy hiểm cho di động

AIO Flashlight có mức tiêu thu pin rất thấp, giao diện của ứng dụng bao gồm hình mô phỏng một đèn pin với các nút trạng thái bật/tắt khác nhau. Bạn sẽ không bị quên tắt đèn pin khi nhìn vào nút trạng thái nhằm giúp tiết kiệm điện năng cho thiết bị.

Aido là ứng dụng cho biết ai đang gọi hay nhắn tin cho bạn chỉ trong tích tắc, đặc biệt Aido còn hỗ trợ việc cập nhật danh bạ và các cuộc gọi mới sang chuẩn 10 số theo quy định mới.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AIO Flashlight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aio flashlight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AIO Flashlight cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm