download Air Video HD cho iPhone

Air Video HD

 cho iPhone

Download Air Video HD - Streaming video trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2022

Air Video HD là ứng dụng streaming video trực tiếp trên thiết bị iPhone và iPod touch từ máy tính, cho phép người dùng xem video trên thiết bị cầm tay mà không cần lưu trữ file video thực trong máy. Chương trình hỗ trợ nhiều định dạng video, cung cấp tính năng chia sẻ thư mục đĩa và danh sách phát trên iTunes.


Air Video HD cung cấp cho người dùng phương thức đơn giản để streaming các nội dung đa phương tiện trên thiết bị iPhone, iPad và iPod touch.

Ứng dụng Air Video HD sử dụng dịch vụ Apple Bonjour để cho phép tự động tìm kiếm máy chủ (server) trên mạng cục bộ. Sau khi cài đặt, ứng dụng sẽ khởi động và chạy trên khay hệ thống, cho phép người dùng lập cấu hình cài đặt bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng.

Tik Tok cũng là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị di động, cho phép bạn tạo ra video hài hước, video hát nhép với chất lượng hình ảnh âm thanh tốt nhất, bên cạnh đó Tik Tok còn tích hợp với mạng xã hội để chia sẻ ngay với bạn bè.

air video hd

Air Video HD hỗ trợ nhiều định dạng video, bao gồm M4V, MOV, AVI, MP4, WMV, ASF, MPG và một số định dạng khác. Tuy nhiên, ứng dụng không hỗ trợ stream video được bảo vệ bằng công nghệ DRM hoặc bộ mã hoá giải mã độc quyền.

OBS Studio cũng là công cụ hỗ trợ quay và phát video trực tiếp trên Facebook hay Youtube với chất lượng rất tốt; các tính năng của OBS Studio cho phép bạn quay, phát trực tiếp game, chương trình truyền hình trực tuyến trên các mạng xã hội HOT nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, ứng dụng Air Video HD còn cung cấp tính năng chia sẻ thư mục đĩa và danh sách phát trên iTunes, cho phép tuỳ chỉnh đặc tính máy chủ để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Những tính năng chính của ứng dụng Air Video HD:

- Streaming video trực tiếp trên thiết bị iPhone, iPad và iPod touch

- Hỗ trợ nhiều định dạng video, bao gồm M4V, MOV, AVI, MP4, WMV, ASF, MPG

- Tính năng chia sẻ thư mục đĩa và danh sách phát trên iTunes

- Tuỳ chỉnh đặc tính máy chủ

- Cung cấp nhiều tuỳ chọn về chất lượng, độ phân giải video và bảo vệ bằng mật khẩu


Liên kết tải về - [14.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Air Video HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat air video hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Air Video HD cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vine 3/5 Ứng dụng tạo video chuyên nghiệp cho mạng xã hội
  • Moj 3/5 Mạng xã hội giải trí, chia sẻ video
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm