download Parsec build 150 84b

Parsec

 build 150 84b

Download Parsec - Truy cập máy tính từ xa, chia sẻ chơi game

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/10/2022

Parsec là phần mềm điều khiển máy tính từ xa sử dụng cho những người đam mê chơi game có thể tương tác, chia sẻ dễ dàng hơn thông qua khả năng thiết lập phiên chơi game và vẫn sử dụng bộ điều khiển yêu thích của bạn. Parsec có nhiều ưu điểm so với những phần mềm tương tự khác, kết nối nhanh, độ trễ siêu thấp, có thể chơi Co-op game với bạn bè.


1. Giới thiệu Parsec 

Nói đến PC chơi game (còn được gọi là thiết bị chơi game), chúng ta đều biết ít nhất hai điều rằng: những thiết bị này không rẻ và thứ hai là những thiết bị này không có khả năng di động.

Người dùng hoàn toàn có thể khắc phục những thiếu sót này của PC chơi game bằng cách sử dụng các dịch vụ của ứng dụng có tên Parse. Khi bạn có một PC chơi game ở nhà, bạn hoàn toàn có thể chơi game bắn súng 3D có dung lượng lớn, nhưng khi đi công tác bạn chỉ mang theo một chiếc MacBook Air hoặc một chiếc laptop Windows thông thường. Trong trường hợp như vậy, bạn cần có sự hỗ trợ của Parse để chơi game trên thiết bị bằng cách kết nối từ xa với PC chơi game.

Để chơi game Android trên đám mây, bạn có thể trải nghiệm phiên bản BlueStacks X tích hợp với một thư viện game phong phú, đồng thời sử dụng công nghệ hiện đại, BlueStacks X cũng thực hiện đồng bộ hóa tiến trình chơi game trên mọi thiết bị.

download parsec

Parsec, phần mềm truy cập, điều khiển máy tính từ xa

Một ưu điểm khác của ứng dụng Parsec là cung cấp tính năng chơi game trên PC chơi game đám mây. Lưu ý rằng với phương thức này, người dùng cần trả tiền để mua thời gian chơi game (tìm hiểu thông tin trên trang FAQ định giá thời gian chơi)

Parsec cho phép người dùng sử dụng máy tính để cung cấp máy chủ chơi game

Nếu bạn đã biết những điều cơ bản về Parsec, chúng ta hãy chuyển đến cách thức làm việc của ứng dụng. Về lý thuyết, Parsec không quá phức tạp, bạn chỉ cần download và cài đặt ứng dụng trên Windows PC, macOS, Linux hay Raspberry Pi 3. Tạo một tài khoản, nếu bạn không muốn thì có thể thiết lập một PC chơi game đám mây hoặc cung cấp máy chủ chơi game.

Lưu ý rằng máy tính chơi game của bạn phải chạy hệ điều hành Windows 8.1 hoặc Windows 10 nếu bạn muốn cung cấp dịch vụ máy chủ (server). Nếu bạn đang chạy Windows 10, hãy chắc chắn rằng bạn đã tắt chế độ Game Mode trên server vì chế độ này có thể làm tăng độ trễ khi truyền tải. Thực hiện thao tác tương tự trên thiết bị khác và kết nối với PC chơi game. Nếu bạn thường xuyên sử dụng bộ điều khiển để chơi game thì nên cài đặt driver (ViGEm) từ trình cài đặt của ứng dụng Parsec.

Công cụ chơi game đám mây mạnh và công cụ streaming video có độ trễ thấp

Parsec cung cấp dịch vụ streaming video mang tính tương tác cao, không chỉ cho phép người dùng chơi game từ xa trên PC mà còn kết nối với thiết bị chơi game của bạn bè nếu như bạn không có tiền mua những thiết bị này. Thêm vào đó, bạn còn có thể chia sẻ kinh nghiệm bằng cách để bạn bè chơi game trên PC của bạn hoặc chơi cùng nhau.

2. Những tính năng chính của ứng dụng Parsec:

- Hỗ trợ truy cập máy tính từ xa dành cho các PC chơi game
- Chơi game trực tuyến hoặc kết nối với PC đám mây
- Cho phép người dùng sử dụng máy tính để cung cấp máy chủ chơi game
- Công cụ streaming video có độ trễ thấp
- Hoạt động trên Windows PC, macOS, Linux hay Raspberry Pi 3.

3. Phần mềm liên quan

Nếu Parsec hỗ trợ kết nối PC chơi game từ xa thì TeamViewer lại là phần mềm kết nối máy tính từ xa vô cùng thông minh và hiện đại dành cho công việc; tính năng nổi trội của TeamViewer là sự kết hợp của một công cụ điều khiển từ xa với ứng dụng chat và tính năng chia sẻ và truyền tải các dữ liệu.

Radmin là ứng dụng điều khiển máy tính từ xa kết hợp tính năng của cả Parsec và TeamViewer; không chỉ là công cụ được các bình luận viên game sử dụng, Radmin còn hỗ trợ việc trao đổi tập tin và các dữ liệu có dung lượng lớn giữa các máy tính từ xa và điều khiển cùng lúc nhiều máy.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Parsec được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat parsec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Parsec build 150 84b


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PC File Transfer 3/5 Lưu trữ và truy cập dữ liệu trên máy tính từ xa
  • Netman 3/5 Điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm