download Aiseesoft Streaming Video Recorder 1.1.12

Aiseesoft Streaming Video Recorder

 1.1.12

Download Aiseesoft Streaming Video Recorder - Tải Video và chuyển đổi video

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/09/2016

Aiseesoft Streaming Video Recorder cho phép người dùng tải video từ nhiều website lưu trữ trực tuyến, đồng thời chuyển đổi chúng sang các dịnh dạng video khác theo yêu cầu, hay trích xuất nhạc từ video để nghe trên các máy nghe nhạc. Phần mềm này còn tích hợp chức năng phát video hiện có trên máy tính và chụp ảnh màn hình video đang phát.


Aiseesoft Streaming Video Recorder hỗ trợ tải về các video từ YouTube, Google video, Yahoo video, PBS, ESPN, blogtv, Adobe TV,... với tốc độ nhanh và download ở chế độ hoàn toàn tự động. Phần mềm hỗ trợ download được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là IDM với nhiều chức năng tải về thú vị. Bên cạnh đó, IDM có tốc độ tải khó có ứng dụng này sánh kịp cùng với nhiều tính năng quản lý download hữu ích.

 

download aiseesoft streaming video recorder



Aiseesoft Streaming Video Recorder có khả năng chuyển đổi các video sang các định dạng video MP4, AVI, MPG, TS, VOB, FLV, SWF, WMV, M4A, MOV,... và định dạng audio AAC, FLAC, MP2, MP3, WAV, WMA, M4A,... để bạn thưởng thức trên nhiều thiết bị khác nhau. Một chương trình có chức năng tương tự là Youtube Downloader HD với khả năng tải về các video chất lượng HD. Đồng thời Youtube Downloader HD cũng giúp bạn chuyển đổi hoặc trích xuất nhạc từ video rất dễ dàng.

Aiseesoft Streaming Video Recorder còn giúp bạn tìm kiếm và giám sát quá trình download từ các dịch vụ trực tuyến. Bạn còn được sử dụng chương trình này như một trình phát video trên máy tính, đồng thời chụp lại các hình ảnh video đang phát để bạn lưu lại theo định dạng ảnh JPEG, BMP, GIF.  Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm công cụ YTD Video Downloader cũng có các chức năng tương tự. Sử dụng YTD Video Downloader, người dùng có thể tải về nhiều định dạng video khác nhau.

Các tính năng chính của Aiseesoft Streaming Video Recorder:

- Tải về các video từ nhiều trang web
- Chuyển đổi video sang nhiều định dạng khác
- Trích xuất nhạc từ video
- Phát video và chụp ảnh màn hình video
- Quản lý và giám sát download
 


Liên kết tải về - [9,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft Streaming Video Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft streaming video recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft Streaming Video Recorder 1.1.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm