download PS3 Media Server for Mac 1.90.1

PS3 Media Server for Mac

 1.90.1

Download PS3 Media Server for Mac - Truyền file từ máy Mac vào PS3

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2018

PS3 Media Server for Mac là UPNP Media Server hỗ trợ giao thức DLNA, cho phép người dùng streaming video và file đa phương tiện khác từ máy Mac vào PS3, Xbox 360 hay thiết bị khác qua Wi-Fi. PS3 Media Server hầu như không yêu cầu lập cấu hình, dễ sử dụng và hỗ trợ quay video mà không cần lo lắng về kỹ thuật trong quá trình streaming.



PS3 Media Server for Mac được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java, với mục đích streaming hoặc chuyển mã bất kỳ loại file đa phương tiện nào. PS3 Media Server for Mac được hỗ trợ bởi gói Mplayer/FFmpeg giúp xử lý video hiệu quả, không yêu cầu cài đặt codec, với PS3 Media Server bạn không cần lập cấu hình và phân tích trước thư mục.

Tất cả thư mục sẽ được PS3 tìm duyệt trực tiếp và tự động refresh. Chuyển mã video thời gian thực thông qua MEncoder. Sau khi cài đặt PS3 Media Server for Mac, tất cả những gì bạn cần làm lựa chọn thư mục muốn chia sẻ và video muốn xem trên PS3.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Plex Media Server là ứng dụng xem phim nghe nhạc trực tuyến cũng như tổ chức thư viện của bạn theo cách khoa học học nhất, Plex Media Server còn  kết nối với các thiết bị truyền thông và tích hợp với dịch vụ điện toán đám mây.

Những tính năng chính của phần mềm PS3 Media Server for Mac:

- Viết bằng ngôn ngữ lập trình Java

- Streaming video và file đa phương tiện khác từ máy Mac vào PS3

- Hỗ trợ giao thức DLNA

- Xử lý video với sự hỗ trợ của Mplayer/FFmpeg

- Chuyển mã video thời gian thực thông qua MEncoder



Liên kết tải về - [87.2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PS3 Media Server for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ps3 media server for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PS3 Media Server for Mac 1.90.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm