download Apowersoft Streaming Video Recorder 6.4.7

Apowersoft Streaming Video Recorder

 6.4.7

Download Apowersoft Streaming Video Recorder - Quay màn hình, lưu lại các chương trình trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2021

Phần mềm Apowersoft Streaming Video Recorder hỗ trợ người dùng ghi lại video màn hình máy tính với các hình ảnh chất lượng cao kèm âm thanh sắc nét không thua kém gì công cụ Bandicam đã quen thuộc với nhiều người dùng. Bên cạnh đó, Apowersoft Streaming Video Recorder còn hỗ trợ chuyển đổi video ghi lại sang nhiều định dạng video khác để người dùng dễ dàng phát trên nhiều thiết bị khác nhau.


Giới thiệu Apowersoft Streaming Video Recorder

Apowersoft Streaming Video Recorder hỗ trợ ghi video trong tất cả các video phát trên màn hình desktop. Chương trình TV truyền hình internet, các trận bóng đá chiếu trên sopcast, chương trình ca nhạc trực tuyến đều được Apowersoft Streaming Video Recorder ghi lại với chất lượng tốt nhất.  Apowersoft Streaming Video Recorder còn hỗ trợ chuyển đổi các video đó sang các định dạng video, âm thanh phổ biến nhất hiện nay như: AVI, MPEG-4, WMV, WMA, MP3...

apowersoft streaming video recorder

Download Apowersoft Streaming Video Recorder - Quay màn hình, lưu lại các chương trình trực tuyến

Apowersoft Streaming Video Recorder có khả năng tự động phát hiện và ghi lại các video phát trực tuyến, có thể xem trước video khi lưu trên máy tính, nó cũng tăng cường các tùy chọn để hợp nhất video thành một, nhập tệp phụ đề, cắt hoặc cắt tệp video và điều chỉnh các hiệu ứng đặc biệt, chuyển đổi video cho iPhone 5, iPad3, Apple TV, HTC, điện thoại Android hoặc các thiết bị khác. Đối với một số trang web video trực tiếp, chẳng hạn như BBC, CNN, Twitch TV, Livestream và nhiều dịch vụ truyền hình khác, việc ghi lại video phát trực tiếp với chức năng quay màn hình được đánh giá cao.

Các thính năng chính của Apowersoft Streaming Video Recorder

- Tự động phát hiện và ghi video phát trực tuyến.
- Ghi lại các giao thức và định dạng đa phương tiện nhất.
- Xem trước video đang hoạt động.
- Chuyển đổi video miễn phí sang iPhone 5, iPad, Android.
- Trình chỉnh sửa video miễn phí với hỗ trợ Tham gia, Cắt, Hiệu ứng và Phụ đề.
- Chất lượng quay video được đánh giá cao về cả âm thanh và hình ành.

Phần mềm liên quan

Nói đến chức năng quay video màn hình thì Bandicam là cái tên khá quen thuộc với nhiều người dùng, với chế độ quay phim và ghi âm linh hoạt, cùng với một số tùy chọn chỉnh sửa cơ bản, bên cạnh đó Bandicam còn lưu lại các video HD và tự đăng tải lên mạng cho bạn.


Liên kết tải về - [63.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Apowersoft Streaming Video Recorder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apowersoft Streaming Video Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowersoft streaming video recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apowersoft Streaming Video Recorder 6.4.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm