download Streaming Video Recorder 6.2.4

Streaming Video Recorder

 6.2.4

Download Streaming Video Recorder - Hỗ trợ ghi âm thanh trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/09/2017

Streaming Video Recorder cho phép bạn quay và ghi âm lại các Video từ nhiều nguồn trực tuyến, sau đó chuyển đổi chúng sang các định dạng thông dụng để bạn có thể xem lại trên máy tính.


Streaming Video Recorder tự động ghi lại nội dung video trực tuyến như phim, chương trình TV, tin tức, thể thao, và các loại tập tin media khác. Tính năng điều khiển dễ dàng không yêu cầu bạn sao chép các  URL thủ công mà bạn chỉ cần mở các Video, sau đó ứng dụng sẽ thực hiện các công việc còn lại.

Streaming Video Recorder hỗ trợ nhiều web video và các kênh truyền hình Internet như Veoh, Joost, YouTube, Yahoo Video, Dailymotion, Metacafe, CBS, PBS, SVTPlay, TV4Play,… cùng nhiều giao thức khác nhau như  HTTPS, FTP, RTSP, RTMP, MMS ...


download Streaming Video Recorder
Download Streaming Video Recorder - Phần mềm Ghi âm, chuyển đổi âm thanh trực tuyến

Streaming Video Recorder còn có khả năng chuyển đổi các Video đươc ghi lại sang nhiều định dạng thông dụng như MP4, AVI, WMV, 3GP, VOB, MOV, MPG, MP3, WMA,…sử dụng trên máy tính hoặc các thiết bị cầm tay.

Streaming Video Recorder thực hiện các hoạt động thu video hay các chương trình truyền hình trực tuyến hoàn toàn tự động nhờ công nghệ tiên tiến, không cần nhiều đến sự can thiệp của người dùng và lưu trên ổ cứng cho bạn. Đặc biệt, các video được giữ nguyên chất lượng ban đầu, kể cả phần âm thanh chân thực để bạn có được trải nghiệm xem lại video như lần đầu tiên.

Streaming Video Recorder có thể thu và tải về đồng thời nhiều video, hiển thị trên giao diện theo tên, dung lượng, phần trăm hoàn thành, chất lượng, nguồn download, thời gian phát...Phần mềm có những ưu điểm nổi bật như hỗ trợ nhiều giao thức media, nhiều website thông dụng (hơn 1000 website), lưu tập tin với những định dạng video thông dụng...

Giống với Audio Record Wizard, Streaming Video Recorder là giải pháp đơn giản nhất để bạn xem được những video, những chương trình yêu thích của đài phát từ nhiều quốc gia trên thế giới. Người dùng có thể download Audio Record Wizard hoặc Streaming Video Recorder để ghi lại âm thanh của nhiều chương trình trực tuyến trên thế giới.

Hơn nữa, ứng dụng này hoạt động trên nhiều trình duyệt khác nhau, cho phép chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video, chuyển video vào các thiết bị di động bằng cách kết nối trực tiếp với iTunes. Ngoài ra, tiện ích này còn bổ sung các công cụ chỉnh sửa video chuyên dụng như kết hợp video, cắt video, tinh chỉnh hiệu ứng ...

Các tính năng chính của Streaming Video Recorder:

- Ghi các video trực tuyến và Internet TV một cách tự động
- Chuyển đổi định dạng Video
- Hỗ trợ nhiều giao thức và Website trực tuyến
- Hỗ trợ ghi lại Streaming Video từ bất kỳ trình duyệt web nào


Liên kết tải về - [63.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Streaming Video Recorder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Streaming Video Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat streaming video recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Streaming Video Recorder 6.2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm