download Airborne Kingdom Cho PC

Airborne Kingdom

 Cho PC

Download Airborne Kingdom - Game thành phố trên mây được nhiều người yêu thích trên Steam

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2019

Airborne Kingdom là tựa game có sự kết hợp độc đáo giữa quản lý thành phố và khám phá thế giới xung quanh, người chơi Airborne Kingdom sẽ di chuyển trên bầu trời sa mạc được tạo ngẫu nhiên, gặp gỡ các bộ lạc và thu hút công dân mới đến cư ngụ.



Tham gia Airborne Kingdom, người chơi sẽ cần tìm kiếm thức ăn và tài nguyên trên sa mạc để thỏa mãn dân số ngày càng tăng, xây dựng thêm nhà ở và lắp đặt thêm nhiều trang thiết bị tiên tiến hơn. Và điều quan trọng nhất bạn cần luôn nhớ đó là đừng để thành phố của mình bị rơi xuống đất.

airborne kingdom

Download Airborne Kingdom - Game xây dựng và quản lý thành phố cho PC

Người chơi Airborne Kingdom có thể sử dụng dây thừng và bóng bay, hoặc dựa vào sức mạnh của hơi nước và công nghệ để duy trì hành trình bay lượn của vương quốc trên những đám mây. Thành phố, hành trình hay cuộc sống sẽ ra sao - tất cả đều do bạn quyết định.

Nếu yêu thích tựa game đặt bom kinh điển trên PC, hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Boom Mobile - phiên bản di động chính chủ đến từ Nexon, Boom Mobile được kế thừa gần như trọn vẹn những gì tinh túy nhất của tựa game Boom Online huyền thoại.

airborne kingdom 2

Tải Airborne Kingdom - Game thành phố trên mây được nhiều người yêu thích trên Steam

Ngoài việc thu hút cư dân từ các bộ lạc và sa mạc bên dưới lên sinh sống, trong Airborne Kingdom bạn cần phải gặp gỡ và trao đổi với các bộ lạc khác, kết hợp kiến thức của họ để tạo thành các công nghệ mới. Game cho phép bạn tùy chỉnh lối chơi, với bản đồ được tạo ngẫu nhiên và vô cùng rộng lớn để khám phá.

City Island cũng là tựa game mô phỏng xây dựng và quản lý thành phố, tuy nhiên địa điểm được đặt trên mặt đất, download City Island bạn sẽ cùng với hàng chục triệu người chơi trên khắp thế giới tạo dựng thành phố sầm uất và xinh đẹp.


Liên kết tải về - [256 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Cách tải và chơi BioShock The Collection miễn phí
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trải nghiệm một thế giới khó quên và những câu chuyện hoành tráng với BioShock The Collection. Hành trình đến các thành phố Rapture và Columbia, chiến đấu với nhiều loại kẻ thù khác nhau có thể là sâu dưới những con sóng hoặc trên đám mây. Hiện tại Epic Games đang cho phép người dùng tải và chơi BioShock The Collection, bộ 3 game BioShock miễn phí.
  • Cách cài GTA Vice City, game cướp đường phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành ông trùm cướp đường phố chưa ? Hãy cài GTA Vice City trên máy tính PC, đam mê của bạn sẽ được thỏa mãn với hàng trăm nhiệm vụ và vũ khí cho bạn thỏa sức thử nghiệm, thả hồn vào thành phố rộng lớn đầy kỷ niệm của những năm 80.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách chơi game Euro Truck Simulator 2, ETS2, game mô phỏng lái xe tải
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Euro Truck Simulator là một tựa game mô phỏng lái xe. Trong game bạn được nhập vai vào một tài xế vận chuyển hàng hóa đi đến hàng chục thành phố khác nhau. Nếu chưa biết cách chơi Euro Truck Simulator 2 bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cấu hình chơi Batman Arkham Knight trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mới đây nhà phát triển Rocksteady Studios đã tiết lộ cấu hình chơi Batman Arkham Knight trên máy tính dành cho các game thủ, bạn có thể tự do khám phá thành phố Gotham và chiến đấu chống lại kẻ thù đã phát động cuộc chiến tại thành phố này.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Cách kiếm tiền trong game Township nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong game xây dựng thành phố Township, bạn có thể sử dụng tiền (T-cash) để tăng tốc hầu hết mọi thứ trong trò chơi, bao gồm xử lý hàng hóa tại nhà máy, trồng trọt trên cánh đồng và hơn thế nữa, cũng như mua các vật phẩm hoặc nguyên liệu mà bạn đang thiếu. Trong bài viết hôm hay, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả trong Township.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • 5 mẹo sinh tồn trong game Warsaw, có mặt trên Xbox One vào ngày 2/10
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warsaw là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt vô cùng thách thức, lấy bối cảnh một thành phố đổ nát trong những tháng kết thúc Thế chiến II. Trò chơi Warsaw sẽ được phát hành trên Xbox One vào ngày 2/10, vì vậy hãy bỏ túi 5 mẹo sau đây để đảm bảo rằng bạn có thể sống sót sau hàng loạt sự kiện nguy hiểm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airborne Kingdom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airborne kingdom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Airborne Kingdom Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TheoTown 3/5 Game xây dựng thành phố hấp dẫn cho di động
  • Cartoon City 3/5 Game xây dựng thành phố hoạt hình
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm