download Warsaw Cho PC

Warsaw

 Cho PC

Download Warsaw - Game nhập vai chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/09/2020

Warsaw là game nhập vai kết hợp yếu tố chiến thuật theo lượt, lối chơi và các nhiệm vụ đầy thử thách với bối cảnh một thủ đô bị chiếm đóng trong Thế chiến II. Nhiệm vụ của người chơi Warsaw là chọn lấy những người anh hùng của mình để giúp họ chiến đấu, sống sót sau những cuộc tấn công dữ dội ở thành phố quê hương của mình.


1. Giới thiệu về Warsaw

Warsaw có sự hòa quyện tuyệt vời giữ yếu tố nhập vai và cơ chế chiến thuật chiến đấu theo lượt với bối cảnh hoài cổ, nơi bạn được trải nghiệm sự tàn khốc của thế chiến thứ hai, chiến trường chính là một thành phố bị tàn phá nặng nề bởi những cuộc tấn công của kẻ thù. Nhiệm vụ chính của người chơi là nhập vai một anh hùng dẫn đầu nhóm một người dân bình thường nhưng có những kỹ năng chiến đấu thiện chiến, chiến đấu và giành sự sống cho chính mình trước các lực lượng quân lính chiếm đóng.

warsaw

Download Warsaw, Game nhập vai chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2

Warsaw còn đòi hỏi người chơi phải trang bị cho nhóm của mình những trang bị, vũ khí và kỹ năng chiến đấu để giành ưu thế trước kẻ thù, tạo ra những đòn tấn công hiệu quả, tạo ra sát thương tối đa cho nhiều kẻ thù nhất. Yếu tố sống còn là một nội dung chủ đạo của game, nơi người chơi sẽ phải lựa chọn cho mình những gì mạnh nhất, tốt nhất để sống sót càng lâu càng tốt trong chiến trường khốc liệt. Càng chơi, bạn sẽ càng khám phá những nhân vật mới cũng như các bối cảnh và hàng loạt sự kiện lịch sử có thật lần lượt được hé mở.

2. Các đặc điểm chính của Warsaw:

- Gam nhập vai chiến đấu bối cảnh thế chiến 2.
- Nhập vai anh hùng lãnh đạo đội quân địa phương.
- Trang bị vũ khí, kỹ năng cho quân đội của mình.
- Khám phá nhiều nhân vật và sự kiện lịch sử.

3. Game liên quan

Tiêu Dao Quyết Mobile cũng là game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn nơi bạn được nhập vai vào các môn phái giang hồ để cùng du ngoạn trong thế giới võ lâm và hành hiệp trượng nghĩa, game Tiêu Dao Quyết Mobile dành cho những người yêu thích những cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp đã ghi dấu trong lịch sử với nhiều tình tiết ly kỳ sẽ khiến bạn ngạc nhiên và bất ngờ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warsaw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warsaw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wasteland 3Game nhập vai chiến thuật bối cảnh ngày tận thế
  • Battle of PolytopiaGame chiến thuật nhập vai theo lượt
  • Idle HeroesGame chiến thuật nhập vai chiến đấu theo lượt
  • Ride out heroesGame nhập vai chiến đấu sinh tồn
  • WreckedGame nhập vai sinh tồn
  • DemeoGame nhập vai sinh tồn
  • Spy TacticsGame chiến thuật theo lượt kết hợp giải đố
  • UncivGame chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm