download BioShock Epic Games

BioShock

 Epic Games

Download BioShock - Game kinh dị lôi cuốn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/05/2022

BioShock là tựa game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ nhất dưới đại dương cực kỳ hấp dẫn. Trong BioShock người chơi phải chiến đấu với đám Splicers - cư dân điên loạn còn lại của thành phố dưới biển.


Giới thiệu về game BioShock

Tham gia game bắn súng kinh dị BioShock , ngay từ những phút mở đầu, người chơi đã gặp lại một không khí bí ẩn như lần đầu nhìn thấy sự tráng lệ của thành phố Rapture dưới đáy đại dương. Thế nhưng, ở Columbia không có sự tù túng của những ô kính ngăn cách con người với sức ép dưới đáy biển sâu mà lại hòa nhậu vào bầu trời rộng lớn.

Những tòa nhà khổng lồ được đặt trên những khinh khí cầu vĩ đại, những tấm áp phích cổ động sẽ dần dần cuốn người chơi vào tâm lý lạ lẫm khi lần đầu nhìn thấy những kì quan được xây dựng từ những tiến bộ khoa học của con người nơi này. Thế nhưng, tồn tại bên cạnh vẻ đẹp đó lại là một sự điên loạn trong cuộc nội chiến của những tư tưởng cực đoan.

tai bioshock

Tải BioShock - Game kinh dị lôi cuốn cho PC

BioShock demo là phiên bản demo của dòng game kinh dị nổi tiếng BioShock. Tải BioShock demo, người chơi sẽ được trải nghiệm game với nhiều cảm xúc đặc biệt qua hình ảnh một thế giới âm u, kì quái và đáng sợ, một xã hội không tưởng đồng thời là thành phố ngầm dưới nước nơi mà cư dân ở đó đã bị biến đổi gen và trở nên điên loạn.

Không giống như BioShock, game kinh dị Outlast lại đưa người chơi đến hình ảnh khung cảnh một bệnh viện bỏ hoang đầy ma quái rùng rợn. Tham gia Outlast, kẻ thù mà bạn phải đối mặt trong game hành động này chính là những bệnh nhân tâm thần, những người đã trải qua các cuộc thí nghiệm rùng rợn. Họ sẽ bất ngờ tấn công và bạn phải cố gắng tìm cách tồn tại và thoát khỏi địa ngục khủng khiếp ấy.

Tuy cách chơi mà BioShock demo hướng tới không có gì mới lạ nhưng vẫn mang một cái gì đó cuốn hút người chơi. Game thủ được kết hợp giữa sử dụng vũ khí như cờ-lê, súng với siêu năng lực. Tuy không rõ các siêu năng lực này có gì liên quan tới ADAM trong BioShock, nhưng DeWitt có thể giật sét, nâng kẻ thù và gọi bầy quạ tấn công đối phương.

Điểm ấn tượng mà BioShock mang lại đó là đưa người chơi đến với những chi tiết đầu tiên của gameplay bằng những tình huống hối hả và thôi thúc họ tiến về phía trước bằng một không khí dồn dập. Đến đây, người xem sẽ càng bị ấn tượng bởi hệ thống giao thông giữa các tầng và khu vực bằng đường ray của Columbia. Đó cũng là cơ sở để nhà sản xuất giới thiệu về hệ thống cận chiến không dành cho những kẻ sợ độ cao ở thành phố này.

Cũng thuộc thể loại kinh dị nhưng Hello Neighbor lại mang đến cho game thủ một trải nghiệm mới vô cùng độc đáo. Game tạo ra bầu không khí đáng sợ nhưng không hề rùng rợn như những game kinh dị khác, Hello Neighbor được đông đảo game thủ yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Mặc dù là tựa game kinh dị nhưng đồ họa game lại giống với một bộ phim hoạt hình.

Người chơi sẽ vào vai Booker DeWitt, một cựu thám tử của văn phòng thám tử Pinkerton huyền thoại, được một người lạ mặt giao nhiệm vụ đi tìm một cô gái tên Elizabeth trên Columbia. Một khi đã đến nơi thì việc tìm ra Elizabeth không khó, nhưng DeWitt sớm khám phá ra sự quan trọng của Elizabeth với lịch sử của thành phố Columbia.

Elizabeth sẽ là trợ thủ đắc lực cho người chơi. Cô ta sẽ cùng DeWitt bàn kế hoạch tác chiến trước khi tấn công để hướng dẫn người chơi, nhưng tất nhiên, bạn cũng có thể lờ ý kiến này và đi theo con đường riêng của mình. Nhưng hơn thế nữa, Elizabeth có siêu năng lực rất mạnh, nên cô ta sẽ rất đắc lực với bạn.

download bioshock

Download BioShock - Seri game bán súng hay nhất

BioShock Demo thực sự đã hớp hồn người chơi nhờ nền đồ họa vô cùng tuyệt vời. Cảnh nền của game được dàn dựng công phu với nhiều hiệu ứng đổ bóng, ánh sáng phức tạp, nhờ vậy trò chơi tạo cảm giác rất thực về Rapture - thành phố dưới đáy biển. Khâu thiết kế nhân vật cũng khá độc đáo với hình ảnh trung thực sắc nét như ánh mắt vô hồn kèm theo những nụ cười đầy thâm hiểm của các Slicer, vẻ non nớt ẩn chứa đầy cảm xúc.

Với sự xuất hiện đầy ấn tượng, Bioshock nghiễm nhiên trở thành đối thủ nặng ký cho những ông lớn như Halo 3, Metroid Prime 3, Call of Duty 4, Crysis... Tuy nhiên, trước khi so sánh, tại sao bạn không thử download và trải nghiệm qua một trong những game hành động nhập vai xuất sắc nhất này.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng, chắc hẳn các game thủ không thể không nhắc tới Truy kích. Trong thời gian dài đứng top Truy kích đã trở thành một trong những game giải trí thu hút nhất trong làng game thủ Việt. Truy kích mô phỏng lại cuộc chiến giữa địch thủ và người chơi thông qua các màn chiến đấu có trong game, khi tham gia bạn sẽ phải nhập vai một tay súng với võ trang được trang bị sẵn gồm súng, lựu đạn, dao... ở mức cơ bản.


Liên kết tải về - [1.8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BioShock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bioshock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BioShock Epic Games


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm