download AirFighters Cho Android

AirFighters

 Cho Android

Download AirFighters - Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/03/2020

AirFighters là game mô phỏng lái máy bay chiến đấu, nơi bạn lập kế hoạch cho các nhiệm vụ bay, phá hủy các mục tiêu mặt đất, trên biển và trên không, chiến đấu chống lại làn sóng của máy bay địch. AirFighters cung cấp bản đồ thế giới thực, khả năng điều hướng linh hoạt, hàng trăm sân bay thực tế, đường băng và những điều kiện thời tiết thời gian thực.


 

1. Giới thiệu về AirFighters

AirFighters là nơi bạn được trải nghiệm điều khiển những chiếc máy bay quấn sựu chiến đấu với những cuộc phiêu lưu trên bầu trời đầy thú vị và không có giới hạn, bạn sẽ tham gia vào các nhiệm vụ phá hủy nhiều mục tiêu trên biển, trên không và cả trên mặt đất, đối mặt vào với những máy bay phản lực mạnh mẽ trong 6 chế độ trò chơi khác nhau. AirFighters, sử dụng các mẫu hạm hoặc sân bay làm căn cứ cho nhiệm vụ của bạn, bạn có thể mở rộng phạm vi hành động của mình.

airfighters

Download AirFighters, Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu trên Android, iPhone

AirFighters cũng trang bị cho bạn kho vũ khí hàng không đa dạng và có sức sát thương cap, mở khóa vũ khí mới ngày càng mạnh mẽ hơn cho mỗi máy bay. Người chơi cũng có thể chọn một khu vực trên thế giới và tạo các nhiệm vụ chiến thuật của bạn, trải nghiệm những máy bay chiến đấu hiện đại, hơn 500 sân bay lớn của thế giới, hơn 1000 đường băng và thời tiết khá thực tế. Các máy bay bạn sẽ bay đúng với hiệu suất, đặc điểm và khả năng nhiên liệu: bạn có thể tự kiểm tra khi cất cánh thẳng đứng, tận dụng cánh hình học biến thiên và quan sát trong buồng lái của các máy bay này.

2. Các đặc điểm chính của AirFighters:

- Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu.
- Phá hủy các mục tiêu trên biển, trên không và trên mặt đất.
- Xây dựng các nhiệm vụ chiến thuật của riêng bạn.
- Bản đồ thể giới thực, hơn 500 sân bay thực tế.
- Hệ thống đường băng được mô phỏng chính xác.

3. Game liên quan

Airline Commander cũng là game mô phỏng lái máy bay nhưng ở đây là việc quản lý hàng chục các máy bay trở khách, mở hàng ngàn các tuyến sân bay lớn nhỏ, để từ đó xây dựng một đế chế hàng không tốt nhất, trong game Airline Commander bạn sẽ là một nhân viên phi công dày dạn kinh nghiệm, không chỉ lái máy bay mà còn phải biết cách đối phó với các trường hợp khẩn cấp trên đường bay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirFighters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airfighters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AirFighters Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm