download Gusnhip Battle Cho Android

Gusnhip Battle

 Cho Android

Download Gusnhip Battle - Game lái trực thăng không chiến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/04/2019

Gusnhip Battle là tựa game không chiến với nội dung nhập vai hành động, điều khiển phi cơ để bắn phá các mục tiêu, diệt kẻ thù và bắn hạ các loại máy may của chúng. Game Gusnhip Battle có sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi mô phỏng lái máy bay trong kịch bản quân sự hấp dẫn, cùng với đồ họa 3D chân thực khiến bạn có cảm giác nhưng đang như trong cuộc chiến trên bầu trời.



Trong game Gusnhip Battle bạn sẽ nhập vai là phi công tài giỏi, với nhiệm vụ điều khiển những chiếc phi cơ chiến đấu, kết hợp với các vũ khí hiện đại để thực hiện những nhiệm vụ khó khăn nhưng không kém phần thú vị: giải cứu tàu đang bị cướp biển bao vây, tiêu diệt hang ổ khủng bố hay bảo vệ quân lính bên mình tránh khỏi những cuộc tập kích của kẻ địch. Những trận không khiến hoành tráng sẽ khiến bạn bị choáng ngợp và bị cuốn vào sự hấp dẫn của trò chơi.

gusnhip battle

Download Gusnhip Battle, Game lái trực thăng không chiến

Gusnhip Battle có cơ chế điều khiển trực thăng rất khó, bạn cần mất một thời gian để nắm bắt cơ chế này, để giữ thăng bằng, né tránh đạn, tiến-lùi hợp lý, cao hơn nữa là nhắm bắn đúng mục tiêu. Bên cạnh đó, trong game trực thăng này, AI vô cùng thông minh cho nên các mục tiêu của bạn thường xuyên chuyển động khiến bạn rất khó tiếp cận. Vô số nhiệm vụ độc đáo cùng các loại trực thăng đang chờ bạn.

Các tính năng chính của Gusnhip Battle:

- Game nhập vai điều khiển trực thăng

- Nhiều nhiệm vụ độc đáo

- Cơ chế điều khiển máy bay phức tạp

- Nhiều loại trực thăng để lựa chọn

- Đồ họa 3D đẹp và âm thanh chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) đang là tâm điểm chú ý của cả làng game thế giới ở lối chơi sinh tồn đặc sắc. Không ít những tựa game PC cũng đồng loạt thêm mới hoặc chỉnh sửa lối chơi lái theo PUBG. Dưới đây là tổng hợp game giống PUBG trên máy tính chúng tôi giới thiệu để bạn đọc có thể tìm ra một tựa game thú vị giống với tựa game yêu thích của mình.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gusnhip Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gusnhip battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gusnhip Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm