download War Plane Strike Cho Android

War Plane Strike

 Cho Android

Download War Plane Strike - Trở thành bá chủ bầu trời trong các trận không chiến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/08/2023

Bạn là một người đam mê với các game không chiến cảm giác mạnh trên mobile, vậy hãy thử chơi War Plane Strike, một tựa game hành động không chiến 3D đầy hấp dẫn, đưa người chơi vào vào các trận đánh trên không đẹp mắt và kịch tính. Nổi bật với đồ họa tươi sáng và phong cảnh thú vị, War Plane Strike hứa hẹn đem đến những cuộc phiêu lưu, chiến đấu trên không chân thực nhất.



1. War Plane Strike - Trải nghiệm hành động không chiến chân thực trên mobile

War Plane Strike mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm việc lái máy bay chiến đấu thực sự với động cơ mạnh mẽ, vũ khí tân tiến và kỹ năng bay tinh tế. Nhiệm vụ của bạn là tham gia vào các trận đánh không chiến đầy kịch tính, chống lại đối thủ và hoàn thành các nhiệm vụ quân sự. Game sở hữu giao diện điều khiển trực quan và lối chơi có nhịp độ nhanh, nên nếu đam mê phong cách chiến đấu arcade, War Plane Strike sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

download war plane strike

Tải War Plane Strike cho Android, iPhone và PC - Tham gia vào các trận không chiến khốc liệt

War Plane Strike có một loạt máy bay chiến đấu đa dạng để bạn lựa chọn và nâng cấp, từ các máy bay cổ điển cho đến máy bay hiện đại, mỗi loại đều có thể đặc điểm chiến đấu độc đáo. Bạn có thể tùy chỉnh và nâng cấp máy bay của mình, từ động cơ đến vũ khí, để tạo ra chiếc máy bay chiến đấu hoàn hảo theo ý muốn.

GUNSHIP BATTLE cũng là game hành động với nhiệm vụ lái trực thăng chiến đấu, mang đến cho người chơi trải nghiệm được điều khiển những chiến cơ với nhiều hình dạng và kích thước. Đồng thời GUNSHIP BATTLE cũng đặt ra cho bạn các nhiệm vụ tiêu diệt căn cứ của kẻ thù, chống tàu ngầm và bảo vệ cho các đơn vị chiến đấu của mình.

War Plane Strike cung cấp đa dạng nhiệm vụ và mục tiêu để người chơi chinh phục, tìm kiếm giới hạn thực sự của bản thân chẳng hạn như chiến đấu với máy bay địch trong các trận không chiến hay hạ gục các mục tiêu trên mặt đất bằng các pha ném bom chính xác và thậm chí là cả những trận đánh trùm khốc liệt,... nơi bạn có thể so tài với phi công khác trên toàn thế giới.

2. Tải War Plane Strike cho iPhone, Android và PC

War Plane Strike mang đến một trải nghiệm không chiến ấn tượng với đồ họa đẹp mắt, lựa chọn máy bay đa dạng và cơ hội tùy chỉnh. Nếu bạn là người yêu thích không chiến và hành động, đây là một trò chơi đáng để trải nghiệm trên thiết bị di động của bạn.

- Game hành động không chiến với phong cách arcade độc đáo.
- Hệ thống máy bay chiến đấu đa dạng để bạn lựa chọn và nâng cấp.
- Đa dạng nhiệm vụ và mục tiêu để người chơi khám phá và chinh phục.
- Đồ họa 3D tuyệt đẹp với mô hình máy bay chi tiết và môi trường bầu trời chân thực.

Liên kết tải về - [172 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Google thông báo các phiên bản cũ của một số ứng dụng G Suite sẽ dừng hoạt động từ tháng 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Vào năm 2018, Google đã phát hành dự án Project Strobe để giới hạn các bên thứ 3 truy cập dữ liệu người dùng trong Gmail và Drive, hiện tại Google đưa ra thông báo rằng một số ứng dụng G Suite phiên bản cũ trên PC và di động sẽ dừng hoạt động vào tháng 8.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Critical Ops Reloaded đã chính thức phát hành trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    NHN Corporation đã chính thức phát hành trò chơi mới dành cho nền tảng di động Android và iOS, Critical Ops Reloaded là một game hành động bắn súng nơi bạn sẽ trải nghiệm và thống trị chiến trường. Nếu đã đăng ký trước trò chơi này, bạn cũng sẽ nhận được một khẩu súng MP7 skin Da Rắn Vàng.
  • Cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại tác động lớn đến việc bạn có thể tiêu diệt đối thủ hay không. Dưới đây là một số cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại mà bạn nên thử.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm War Plane Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat war plane strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

War Plane Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm