download Gunship Shooting Strike Battle Cho Android

Gunship Shooting Strike Battle

 Cho Android

Download Gunship Shooting Strike Battle - Game lái máy bay chiến đấu

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/01/2021

Gunship Shooting Strike Battle là tựa game lái máy bay chiến đấu với những nhiệm vụ đầy thách thức được tái hiện trong lối chơi hành động kịch tính và lôi cuốn. Nhiệm vụ của bạn trong Gunship Shooting Strike Battle là điều khiển phi cơ của mình nhắm bắn các mục tiêu và tránh tên lửa của kẻ thù.


Gunship Shooting Strike Battle mô phỏng một trận chiến trên không với những chiếc trực thăng được trang bị vũ khí, trông chúng thật hầm hố, trải nghiệm trò chơi hành động hấp dẫn này bạn sẽ có những niềm vui bất tận. Game mang đến cho bạn 40 nhiệm vụ đầy thử thách cần phải hoàn thành, nếu thực hiện nhiệm vụ kịp thời, bạn có thể vào cấp độ tiếp theo.

gunship shooting strike battle

Download Gunship Shooting Strike Battle, Game lái máy bay chiến đấu

Để bắt đầu một nhiệm vụ trong Gunship Shooting Strike Battle, bạn cần khởi động từ căn cứ nhà và bay về phía khu vực tấn công của kẻ thù. Khi máy bay trực thăng của bạn đi vào vùng tử thần trong khu vực tấn công của bạn, nhiệm vụ đầu tiên là nhắm vào kế hoạch tấn công điểm nhắm bắn mục tiêu và đồng thời phải bảo vệ động cơ của bạn bạn khỏi bệ phóng tên lửa của kẻ thủ.

Modern Warplanes cũng là tựa game mô phỏng lái máy bay chiến đấu với những trải nghiệm chân thực trong điều kiện thời tiết khác nhau, game Modern Warplanes còn có chế độ chơi đa dạng, nhiều loại phi cơ hiện đại cho người chơi điều khiển.

Các tính năng chính của Gunship Shooting Strike Battle:

- Game lái máy bay chiến đấu

- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng

- Nhiều cấp độ để hoàn thành

- Chế độ điều khiển dễ dàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gunship Shooting Strike Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunship shooting strike battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gunship Shooting Strike Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm