download US Army Tank Transporter Airplane Cho Android

US Army Tank Transporter Airplane

 Cho Android

Download US Army Tank Transporter Airplane - Game lái máy bay vận tải quân sự

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2021

US Army Tank Transporter Airplane là game mô phỏng lái máy bay độc đáo, bạn không điều khiển những chiếc máy bay vận chuyển hành khách thông thường mà là máy bay vận tải quân sự Mỹ. Game US Army Tank Transporter Airplane cung cấp đến người chơi môi trường tương tác 3D mượt mà, chế độ chơi đơn giản cùng nhạc nền ấn tượng.


Bạn đã sẵn sàng đương đầu với những thử thách khó nhằn trong trò chơi vận chuyển xe tăng bằng máy bay quân sự qua tựa game mô phỏng lái máy bay US Army Tank Transporter Airplane chưa? Thay vì vận chuyển hành khách, bạn sẽ đưa những cỗ xe bọc thép ra chiến trường trên chiếc máy bay vận tải quân sự để phục vụ cho cuộc chiến. Với game mô phỏng lái máy bay này, mọi người chơi có cơ hội trở thành một phi công chuyên nghiệp, chuyên vận chuyển xe tăng cho quân đội Mỹ.

us army tank transporter airplane

Download US Army Tank Transporter Airplane, Game lái máy bay vận tải quân sự

Nhiệm vụ chính của người chơi trong US Army Tank Transporter Airplane là đưa xe tăng bằng máy bay vận tải quân sự đến điểm đích một cách an toàn trong từng level. Thách thức được đặt ra ở đây không chỉ là đưa được xe tăng đến đích mà còn phải hoàn thành nhiệm vụ đó trong thời gian giới hạn.

us army tank transporter airplane 2

Tải game mô phỏng lái máy bay quân sự

Bạn cần hoàn thành nhiệm vụ mà từng màn chơi đưa ra trong khoảng thời gian cho trước để bước sang nhiệm vụ mới. Hãy tận dụng kỹ thuật lái máy bay điêu luyện của bạn để vận chuyển xe tăng ra chiến trường mà không gặp phải bất kỳ tai nạn không mong muốn nào. Có lẽ bạn đã chơi rất nhiều game mô phỏng lái máy bay chân thực, nhưng US Army Tank Transporter Airplane sẽ mang đến một điều gì đó khác biệt trong lối chơi và trải nghiệm.

Người chơi sẽ được thực hiện các nhiệm vụ quân sự vô cùng thú vị nhưng cũng đầy thách thức, đồng thời tận hưởng trải nghiệm chơi game lôi cuốn không thể tìm thấy trên bất kỳ một trò chơi nào khác, từ giai đoạn đưa xe tăng vào khoang chứa, cất cánh và hạ cánh máy bay tại vị trí đã được đánh dấu sẵn.

us army tank transporter airplane 3

Airplane Pilot Sim cũng là tựa game lái máy bay trong môi trường 3D chân thực và hệ thống vật lý mượt mà, game Airplane Pilot Sim thử thách người chơi qua 20 cấp độ thú vị để bạn kiểm tra các kỹ năng của mình, góc quay camera linh hoạt để bạn quan sát tốt hơn.

Tính năng chính của US Army Tank Transporter Airplane:

Hiệu ứng hình ảnh chất lượng HD đẹp mắt.

Cơ chế lái máy bay chân thực.

Môi trường 3D có tính tương tác cao.

Điều khiển mượt mà và dễ dàng.

m nhạc bắt tai.

Hoàn thành vô số nhiệm vụ thách thức trong khoảng thời gian giới hạn.

Mở khóa nhiều nhiệm vụ khác.

Các nhân vật có thiết kế 3D sống động.


Liên kết tải về - [59M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm US Army Tank Transporter Airplane được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat us army tank transporter airplane là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

US Army Tank Transporter Airplane Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm