download GUNSHIP BATTLE Cho Android

GUNSHIP BATTLE

 Cho Android

Download GUNSHIP BATTLE - Game lái máy bay chiến đấu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/04/2020

GUNSHIP BATTLE là game hành động với nhiệm vụ lái trực thăng chiến đấu, mang đến cho người chơi trải nghiệm được điều khiển những chiến cơ với nhiều hình dạng và kích thước, đồng thời GUNSHIP BATTLE cũng đặt ra cho bạn các nhiệm vụ tiêu diệt căn cứ của kẻ thù, chống tàu ngầm và bảo vệ cho các đơn vị chiến đấu của mình.



 

1. Giới thiệu về GUNSHIP BATTLE

GUNSHIP BATTLE là cơ hội để bạn trở thành một phi công lái trực thăng và tham gia vào các nhiệm vụ chiến đấu trên toàn thế giới, một trò chơi phong cách hành động được kết hợp trong đồ họa 3D chân thực và đẹp mắt. GUNSHIP BATTLE mô phỏng các điều khiển chuyến bay thực tế và các tình huống quân sự hấp dẫn, cho phép người chơi chọn từ một loạt các máy bay trực thăng, mỗi loại có đặc điểm độc đáo trong chiến đấu, cùng với nhiều loại vũ khí và thiết bị hiện đại.

gunship battle

Download GUNSHIP BATTLE, Game lái máy bay chiến đấu trên Android, iPhone

GUNSHIP BATTLE cung cấp 2 chế độ chơi chính là chế độ luyện tập và chế độ chiến đấu, mỗi chế độ có những điểm thú vị riêng. Trong quá trình chơi bạn sẽ lần lượt được thử thách mình trong chiến trường bầu trời rộng lớn, đồng thời lần lượt mở khóa các nhiệm vụ mới. Các hiệu ứng âm thanh trong game đã tái hiện chân thực tính chất bi tráng của những cuộc chiến trên không khiến người chơi có cảm giác như mình đang trong thời chiến.

2. Các đặc điểm chính của GUNSHIP BATTLE:

- Game lái trực thăng chiến đấu.
- Nhiều loại máy bay với những đặc điểm riêng.
- Nhiều vũ khí và thiết bị hiện đại.
- Chiến trường trên không rộng lớn.

3. App liên quan

Vainglory cũng là tựa game hành động đặc sắc trong đó người chơi sẽ sẽ điều khiển một vị tướng chiến đấu trong trận chiến 3vs3 với mục tiêu là bảo vệ nhà chính được gọi là Vain crystal, game có hệ thống nhân vật đa dạng và mỗi nhân vật trong Vainglory đều sở hữu bộ skill cùng đặc điểm sức mạnh riêng biệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GUNSHIP BATTLE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunship battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GUNSHIP BATTLE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm