download AirPort Utility 5.6.1

AirPort Utility

 5.6.1

Download AirPort Utility - Quét và quản lý mạng wifi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/05/2017

AirPort Utility là công cụ hỗ trợ người dùng quản lý mạng wifi trực tiếp trên các thiết bị di động iOS như iPhone hay iPad. Thông qua AirPort Utility, người dùng có thể xem sơ đồ tổng quan về các thiết bị được kết nối mạng wifi, thay đổi cài đặt hoặc quản lý các tính năng nâng cao như thiết lập chế độ bảo mật, các kênh không dây, cấu hình địa chỉ IP...


Với AirPort Utility, người dùng có thể xem và thiết lập các cài đặt mạng wifi của mình. Đồng thời bạn cũng có thể xem hoặc cập nhật mật khẩu cho mạng, trạm cơ sở hoặc ổ đĩa của mình.

airport utility

AirPort Utility cho phép người dùng dễ dàng truy cập thông tin mạng như địa chỉ IP, máy chủ DNS và địa chỉ bộ định tuyến nhằm mục đích cho việc quản lý đặt chỗ DHCP và ánh xạ cổng hay định cấu hình trạm cơ sở cho IPv6.

airport utility 2

Với giao diện đơn giản và bắt mắt, đây là công cụ tuyệt vời đối với các chuyên gia IT cũng như người dùng thông thường. AirPort Utility được cung cấp hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ không hạn chế các loại thiết bị và mạng người dùng muốn quét và quan trọng nữa là nó không bao gồm quảng cáo.

Ngoài ra, đối với người dùng Android thì Free Wifi và WiFi Manager cũng là những tiện ích giúp bạn quản lý mạng Wifi của mình một cách hiệu quả. Free Wifi cung cấp tới người dùng một radar đồ họa có khả năng kết nối tới các điểm phát mạng wifi một cách nhanh chóng và ổn định. Công cụ mạnh mẽ này giúp cải thiện chất lượng kết nối wifi và ổn định tốc độ đường truyền. Bên cạnh đó, WiFi Manager là ứng dụng quản lý kết nối không dây WiFi trên Android với widget tuyệt đẹp và giao diện dễ sử dụng. Chỉ cần một vài cú nhấp chuột là bạn đã có thể nhanh chóng kết nối Wifi với tốc độ ổn định.

Các tính năng chính của AirPort Utility:

- Xem tổng quan đồ họa về mạng Wi-Fi của bạn

- Lấy thông tin về các thiết bị Wi-Fi được kết nối

- Xem và thay đổi cài đặt mạng và Wi-Fi

- Xem hoặc cập nhật password cho mạng

- Truy cập thông tin mạng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirPort Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airport utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AirPort Utility 5.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm