download WiFi Manager and Router Login Cho Android

WiFi Manager and Router Login

 Cho Android

Download WiFi Manager and Router Login - Quản lý wifi, đăng nhập router wifi

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/02/2023

WiFi Manager and Router Login là một ứng dụng mang tới công cụ đăng nhập vào router wifi, quản lý bộ định tuyến không dây và tuỳ chỉnh các cài đặt kết nối wifi trên thiết bị di động một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. Ứng dụng này cung cấp khả năng quản lý các thao tác tuỳ chỉnh, cài đặt router wifi cũng như tối ưu hoá quá trình sử dụng kết nối wifi của những thiết bị máy tính bảng, điện thoại thông minh đi kèm với một bộ công cụ phân tích kết nối không dây... trên một giao diện trực quan, đầy đủ.


1. Giới thiệu về WiFi Manager and Router Login

Thay vì phải nhớ hàng dài các địa chỉ đăng nhập vào trình quản lý router wifi trên nền tảng web, WiFi Manager and Router Login cung cấp một giải pháp đơn giản mà toàn diện hơn. Bạn chỉ cần download và cài đặt ứng dụng, kết nối điện thoại của mình với mạng wifi cần quản lý, sau đó mở WiFi Manager and Router Login, và ngay lập tức, bạn sẽ có thể truy cập vào trang Admin của router wifi mà bạn đang sử dụng, thực hiện những thay đổi mong muốn như đổi mật khẩu đăng nhập, quản lý các thiết bị truy cập wifi, xem địa chỉ MAC....

wifi manager and router login

Download WiFi Manager and Router Login, Quản lý wifi, đăng nhập router wifi

Ngoài ra, WiFi Manager and Router Login còn cung cấp rất nhiều tiện ích khác. Đầu tiên là bộ công cụ phân tích, đánh giá kết nối wifi. Với bộ công cụ này, người dùng có thể biết tất cả những thông tin chi tiết nhất của tất cả các mạng wifi (có mật khẩu và không có mật khẩu) khả dụng xung quanh mình bao gồm: tín hiệu mạnh hay yếu, tần số, khoảng cách, địa chỉ MAC, tốc độ tải lên/xuống dữ liệu... từ đó chọn cho mình một kết nối ổn định nhất.

wifi manager and router login 2

Tải WiFi Manager and Router Login, tùy chỉnh cài đặt wifi

Tiếp tới là tính năng quản lý wifi tự động trên điện thoại. Bạn có thể tuỳ chỉnh khi nào bật/tắt wifi trên thiết bị của mình, ví dụ như khi điện thoại đang sạc hay dưới 30% pin, tính năng wifi sẽ tự động tắt, khi trên 30% pin, tính năng wifi sẽ tự động được kích hoạt. Điều này giúp thiết bị của người dùng tối ưu hoá thời gian sử dụng pin hơn, tránh tiêu thụ vào các tác vụ không cần thiết. Đặc biệt hơn, WiFi Manager and Router Login được thiết kế và tối ưu hoá cho những thiết bị di động, do đó tất cả giao diện và thao tác trên app đều rất đơn giản, trực quan.

2. Các đặc điểm chính của WiFi Manager and Router Login:

- Hoàn toàn miễn phí.
- Cung cấp khả năng truy cập và thao tác trên trang Admin của router wifi.
- Bộ công cụ phân tích kết nối wifi đầy đủ bao gồm: speed test, khoảng cách kết nối, độ mạnh tín hiệu...
- Tính năng tự động tắt/bật kết nối wifi.
- Giao diện sử dụng trực quan.
- Tối ưu hoá cho các thiết bị máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Manager and Router Login được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi manager and router login là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Manager and Router Login Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm