download All Router Admin Cho Android

All Router Admin

 Cho Android

Download All Router Admin - Quản lý Router bằng smartphone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/10/2018

All Router Admin là ứng dụng quản lý Router bằng smartphone tiện lợi, cho phép người dùng xem thông tin mạng, quản lý đường mạng, đồng thời All Router Admin cũng hiển thị số lượng thiết bị đang kết nối Wifi để ngăn chặn người dùng chùa và cung cấp nhiều tính năng cần thiết khác.



1. Giới thiệu về All Router Admin

Có rất nhiều nguyên nhân khiến mạng Wifi nhà bạn trở nên chậm chạp và một trong những lý do mà bạn nghĩ đến đầu tiên có lẽ là "người hàng xóm" đã phá mật khẩu Wifi và dùng chùa Wifi "trái phép". Bạn khó có thể biết được tốc độ mạng hay hiện tại có bao nhiêu thiết bị đang được kết nối với Wifi nhà mình nếu không sử dụng phần mềm chuyên dụng.

all router admin

Quản lý Router nhanh chóng bằng điện thoại với All Router Admin

Không cần laptop hay máy tính bàn, bạn có thể dễ dàng truy cập vào cài đặt Router và kiểm soát mạng Wifi với ứng dụng All Router Admin. Đây là công cụ dễ sử dụng, tiện lợi và linh hoạt, giúp bất kỳ người dùng nào cũng có thể quản lý Router của mình bằng thiết bị di động. Nó hoạt động như một công cụ phân tích, giúp bạn hiểu rõ hơn về Router và cài đặt mạng Internet nhà mình.

all router admin 2

Kiểm tra các thiết bị được kết nối với mạng Wifi

All Router Admin hoạt động hoàn hảo trên thiết bị di động, dễ dàng kết nối với bộ định tuyến và cho phép người dùng kiểm soát từng thiết bị được kết nối với mạng Wifi. Ứng dụng hiển thị các thông tin mạng, thông tin đăng nhập Router mặc định, thông tin về các thiết bị được kết nối và từ đó, người dùng có thể thay đổi mật khẩu Router, chặn người lạ kết nối "trái phép", kiểm soát truy cập mạng của trẻ nhỏ, đồng thời đổi mật khẩu wifi khi phát hiện có nhiều thiết bị truy cập không rõ nguồn gốc. Tất cả điều đó được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng trên thiết bị di động của bạn.

all router admin 3

Chặn người khác dùng chùa wifi một cách dễ dàng

2. Tính năng nổi bật của All Router Admin:

- Thay đổi mật khẩu Router.
- Kiểm tra Gateway mặc định của bạn.
- Đổi mật khẩu Wifi.
- Chặn người lạ kết nối Wifi mà chưa xin phép.
- Chức năng Parent Control.
 

3. App liên quan 

Để tối ưu và tăng tốc truy cập mạng không dây trên điện thoại, bạn có thể sử dụng công cụ IP Tools với chức năng quản lý tất cả những vấn đề liên quan đến tốc độ mạng, sự cố, thiết bị... với IP Tools bạn sẽ luôn đánh giá được chất lượng tín hiệu wifi mình đang dùng.


Liên kết tải về - [2.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All Router Admin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all router admin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All Router Admin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm