download WiFi Router Manager Cho Android

WiFi Router Manager

 Cho Android

Download WiFi Router Manager - Quản lý Wifi bằng điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/10/2018

WiFi Router Manager là một công cụ hữu ích dùng để quản lý Wifi Router, giúp người dùng dễ dàng truy cập vào cài đặt bộ định tuyến và kiểm soát mạng Wifi của mình. Với WiFi Router Manager bạn sẽ phát hiện được ngay lập tức những ai đang xài wifi chùa.


1. Giới thiệu về WiFi Router Manager

Hiện nay có rất nhiều người dùng công cụ đặc biệt để phá mật khẩu Wifi và truy cập Wifi của người khác "trái phép". Để phần nào ngăn chặn những thiết bị không rõ nguồn gốc của ai đó kết nối mạng Wifi mà không xin phép, bạn cũng cần trang bị cho mình một công cụ quản lý Wifi, bảo vệ Wifi và chặn người dùng trộm Wifi như WiFi Router Manager.

wifi router manager

Quản lý Wifi bằng điện thoại với WiFi Router Manager

Ứng dụng quản lý WiFi Router Manager bao gồm nhiều công cụ khác nhau, cung cấp những tính năng hữu ích nhất để giúp bạn quản lý Router từ điện thoại di động. Bạn có thể dễ dàng quét và xem số lượng thiết bị đang được kết nối với Wifi Router nhà mình như Tplink/Tp-link router, Dlink router, Netgear router hay Huawei router để từ đó, tiến hành đổi mật khẩu wifi và thực hiện các biện pháp ngăn chặn khác.

wifi router manager 2

Phát hiện người dùng trộm Wifi và kiểm tra chất lượng tín hiệu Wifi

2. Tính năng nổi bật của WiFi Router Manager:

Phát hiện người dùng chùa Wifi: Bạn có thể nhanh chóng xem mọi thiết bị đang được kết nối với mạng không dây nhà mình với danh sách địa chỉ IP, MAC và nhà cung cấp dịch vụ.
Kiểm tra chất lượng tín hiệu Wifi: Xem cường độ tín hiệu Wifi hiện tại và phát hiện cường độ tín hiệu Wifi xung quanh bạn trong thời gian thực. Nhờ đó, bạn có thể tìm được vị trí có tín hiệu Wifi mạnh nhất.
Cài đặt Router: Giúp bạn truy cập vào trang Router của bất kỳ modem Wifi Router nào (như 192.168.1.1 hay 192.168.0.1) và thay đổi cài đặt.
Mật khẩu Router: Phát hiện các key và mật khẩu mặc định của những Wifi Router bán chạy nhất trên thế giới. Nếu chẳng may quên mật khẩu Router và không thể truy cập được, bạn có thể lấy lại mật khẩu nhanh chóng.
 

3. App liên quan

Để phát wifi từ laptop cá nhân các bạn có thể sử dụng phần mềm Virtual Router Manager với chức năng tạo ra bộ định tuyến để chia sẻ wifi cho thiết bị xung quanh, với Virtual Router Manager bạn sẽ được phép chỉ định những thiết bị nào kết nối wifi, ngoài ra nó còn có chức năng chặn các web quảng cáo.


Liên kết tải về - [6.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Router Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi router manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Router Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm