download Ajax Security System Cho Android

Ajax Security System

 Cho Android

Download Ajax Security System - Ứng dụng chống trộm cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/06/2020

Ajax Security System là ứng dụng cho phép bạn kết nối với các thiết bị cảm biến thông minh để bạn có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sự xâm nhập của kẻ trộm, hoả hoạn và lũ lụt. Ứng dụng sẽ giúp bạn phát hiện, kêu gọi sự giúp đỡ từ các công ty có thể hỗ trợ bạn giải quyết sự cố trên và trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích khác.


1. Giới thiệu về Ajax Security System

Ajax Security Systemứng dụng chống trộm hữu ích cho phép bạn bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sự xâm nhập của kẻ trộm, hoả hoạn và lũ lụt. Theo đó, nếu như có sự cố nào xảy ra, hệ thống sẽ ngay lập tức kích hoạt còi báo động, gửi cảnh báo cho bạn và yêu cầu sự trợ giúp từ các công ty có thể hỗ trợ bạn giải quyết sự cố. Với ứng dụng này, bạn sẽ:

Download Ajax Security System - Ứng dụng chống trộm cho điện thoại Android 

- Kết nối và cấu hình hệ thống bảo mật của bạn
- Quản lý các chế độ bảo mật
- Nhận thông báo khi có báo động
- Xem lại hình ảnh từ các thiết bị phát hiện chuyển động MotionCam
- Thêm người dùng mới và quản lý các quyền của họ
- Theo dõi nhật ký của các sự kiện
- Tạo các phản hồi cho báo động và lịch trình bảo mật
- Kiểm soát nhà thông minh

Với sự tiện dụng kể trên, ứng dụng Ajax Security System đã được trao rất nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín của châu Âu như "Sản phẩm sáng tạo nhất" từ MIPS Securika, Moscow, "Báo động đột nhập của năm" từ London, huy chương bạc tại lễ trao giải Expoprotection, Paris. Không chỉ vậy, Ajax Security System hiện còn được hàng triệu người dùng từ hơn 90 quốc gia trên thế giới lựa chọn làm giải pháp để bảo vệ ngôi nhà cũng như doanh nghiệp khỏi các mối nguy hiểm. Ứng dụng hiện có sẵn và khả dụng cho cả thiết bị Android và iOS.

Tải Ajax Security System - Ứng dụng bảo vệ ngôi nhà cho di động 

2. Các tính năng nổi bật của Ajax Security System

Tiến hành download ứng dụng Ajax Security System ngay để trải nghiệm các tính năng hữu ích sau:

- Ngăn ngừa kẻ xấu xâm nhập ngôi nhà của bạn

Các thiết bị phát hiện chuyển động sẽ nhận thấy bất kỳ chuyển động, mở cửa và cửa sổ, phá vỡ cửa kính. Khi ai đó đi vào khu vực được bảo vệ, MotionCam sẽ chụp ảnh lại. Bạn sẽ biết được những gì đã xảy ra và không cần phải lo lắng về điều gì.

- Kêu gọi hỗ trợ chỉ trong 1 click

Trong trường hợp khẩn cấp, nhấn nút panic trong ứng dụng, trên bàn phím hoặc bàn phím. Ajax ngay lập tức thông báo cho tất cả người dùng hệ thống về sự nguy hiểm và yêu cầu trợ giúp từ các đơn vị chức năng có liên quan để trợ giúp bạn.

- Bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi hoả hoạn và nhiễm độc carbon monoxide

Nếu bạn kết nối ứng dụng với thiết bị cảm biến khói, nhiệt độ tăng nhanh hoặc carbon monoxide, nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, tiếng còi báo động lớn của thiết bị sẽ đánh thức bạn dù cho bạn có ngủ say mức độ nào.

Download Ajax Security System - Ứng dụng 

- Ngăn ngừa ngập nước

Với Ajax, bạn sẽ không phải lo lắng nhà hàng xóm của bạn bị ngập nước. Chỉ cần kết nối ứng dụng với thiết bị cảm biến nước, bạn sẽ kiểm soát được các tình trạng bồn tắm bị tràn, rò rỉ máy giặt hoặc ống nước bị vỡ, ...

- Theo dõi video

Nếu kết nối ứng dụng với các loại camera quan sát, bạn có thể xem các camera an ninh trong ứng dụng. Ajax cho phép bạn nhanh chóng tích hợp với các thiết bị cảm biến như Dahua, Uniview, Hikvision, Safire. Các camera IP khác có thể được kết nối qua RTSP.

- Cài đặt lịch trình và reaction

Ajax không chỉ làm cho hệ thống bảo mật của bạn phát hiện các mối đe doạ mà còn cho phép bạn cài đặt lịch trình ở chế độ ban đêm (Night mode) hoặc tự động tắt đèn. Bạn có thể lập trình đèn ngoài trời của bạn để phát hiện ra những kẻ xâm phạm khi họ đặt chân lên tài sản của bạn hoặc cài đặt chế độ phòng chống ngập nước.

- Kiểm soát nhà thông minh

Bạn có thể điều khiển cổng, khóa, đèn, sưởi ấm và các thiết bị điện từ ứng dụng hoặc bằng cách bấm nút từ xa.

- Cài đặt dễ dàng

Bạn cần scan mã QR để kết nối ứng dụng với thiết bị cảm biến ở khoảng cách tối đa 2000 mét.

- Ứng dụng đáng tin cậy

Bạn luôn có thể tin tưởng Ajax. Hub hoạt động trên OS Malevich, một hệ điều hành theo thời gian thực độc quyền miễn dịch với virus và chống lại các cuộc tấn công mạng. Liên lạc vô tuyến Jeweler hai chiều có thể chống nhiễu. Hệ thống hoạt động ngay cả khi mất điện hoặc mất kết nối Internet trong tòa nhà nhờ pin dự phòng và nhiều kênh liên lạc. Tài khoản được bảo vệ với kiểm soát phiên và xác thực hai yếu tố.

- Dễ dàng kết nối với một công ty có thể hỗ trợ bạn giải quyết sự cố

1150 công ty hỗ trợ giải quyết sự cố làm việc với Ajax và con số này liên tục tăng lên. Bạn có thể kết nối với các công ty này ngay trong ứng dụng.


Liên kết tải về - [64 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ajax Security System được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ajax security system là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ajax Security System Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm