download Albertino Port Mapper 1.0.5.0

Albertino Port Mapper

 1.0.5.0

Download Albertino Port Mapper - Quản lý cổng mạng, phát hiện bộ định tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Albertino Port Mapper là phần mềm quản lý cổng NAT-PNP/UPnP di động, có khả năng tự động phát hiện bộ định tuyến và cổng chuyển tiếp. Chương trình có tính di động, hỗ trợ thêm map mới và tự động xóa cổng đã map.


Albertino Port Mapper là phần mềm nhẹ, có tính di động, cho phép người dùng chỉnh sửa map cổng, có khả năng tự động phát hiện bộ định tuyến và cổng chuyển tiếp.

Bởi vì Albertino Port Mapper không yêu cầu cài đặt cho nên người dùng có thể thả file chương trình vào đĩa cứng và click vào file EXE để chạy hoặc chuyển đến ổ USB hoặc thiết bị tương tự để chạy trên máy tính khác.

Simple Port Forwarding Free cũng là ứng dụng có chức năng chuyển tiếp cổng mạng, tự động mở port cho modem rất hữu ích khi download bằng torrent hay chơi các game trực tuyến, sử dụng Simple Port Forwarding Free cũng là cách để bạn bỏ qua được thao tác mở cổng tương đối phức tạp và thay đổi với từng loại modem khác nhau.


Albertino Port Mapper
Download Albertino Port Mapper - Phần mềm Quản lý cổng mạng, phát hiện bộ định tuyến

Điểm quan trọng là Albertino Port Mapper không thêm mục mới vào Windows Registry hay menu Start và không để lại dấu vết sau khi gỡ cài đặt ứng dụng.

Albertino Port Mapper cho phép thêm map mới tương đối dễ dàng, chỉ cần thiết lập cổng cục bộ và cổng chung mong muốn cùng kiểu giao thức (TCP hoặc UDP) và một miêu tả tùy chọn.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm Bonjour for Windows là phần mềm được thiết kế với chức năng chính là giám sát mạng LAN hiệu quả cho những người sử dụng Windows, hơn nữa Bonjour for Windows còn có tính xác định được độ phân giải máy chủ, kết nối thiết bị mà không cần cấu hình địa chỉ IP.

Nếu như bạn không thể tìm thấy mạng host khi chơi đế chế thì nguyên nhân chính rất có thể là chế độ UPnP đang được bật. Đây là một chế độ ngăn chặn việc tìm kiếm tự động các thiết bị trong mạng. Tải phần mềm UnPlug n' Pray trên Taimienphi.vn để tắt chế độ UPnP và thưởng thức trò chơi với bạn bè nhé.

Những tính năng chính của Albertino Port Mapper:

- Tính di động

- Quản lý cổng NAT-PNP/UPnP

- Tự động phát hiện bộ định tuyến và cổng chuyển tiếp

- Thêm map mới và tự động xóa cổng đã map


Liên kết tải về - [199 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Albertino Port Mapper - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Albertino Port Mapper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat albertino port mapper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Albertino Port Mapper 1.0.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm