download Alien Isolation Cho PC

Alien Isolation

 Cho PC

Download Alien Isolation - Game sinh tồn kinh dị hấp dẫn cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/12/2022

Alien Isolation được đánh giá là một trong những game kinh dị hay nhất nhì trong lịch sử ra đời của dòng game này cho đến hiện tại, người chơi sẽ luôn phải sống trong nỗi sợ hãi bất an để trốn tránh con quái vật Alien. Alien Isolation là sự tổng hòa của nội dung, đồ họa và các hiệu ứng âm thanh tạo ra một môi trường khiến bạn luôn cảm thấy đầu óc căng như dây đàn.


1. Giới thiệu về Alien Isolation

Cốt truyện Alien Isolation PC được xây dựng dựa trên câu truyện mười lăm năm sau các sự kiện của dòng phim Alien TM huyền thoại, con gái của Amanda bước vào cuộc chiến tuyệt vọng để sinh tồn, với nhiệm vụ làm sáng tỏ sự thật đằng sau sự biến mất bí ẩn của mẹ cô. Cùng khám phá ý nghĩa thực sự của nỗi sợ hãi trong game Alien: Isolation, một tựa game kinh dị kết hợp yếu tố sinh tồn lấy bối cảnh cuộc xâm lăng của những tên người ngoài hành tinh đáng sợ. Bầu không khí trong game tràn ngập sự sợ hãi và hàng trăm mối nguy hiểm luôn thường trực, những điều này chỉ có thể cảm nhận được khi bạn download Alien Isolation và trải nghiệm.

alien isolation

Alien Isolation - Game kinh dị giả tưởng đáng sợ

Hóa thân thành Amanda khi tải game Alien Isolation steam, bạn sẽ phải tìm cách sinh tồn trong một thế giới đầy biến động, giữa hàng ngàn người đang chìm trong hoảng loạn, tuyệt vọng và một tên Alien tàn nhẫn, không thể lường trước. Bạn sẽ phải tìm kiếm tài nguyên rải rác khắp bản đồ chơi, ứng biến và tìm ra các giải pháp kết hợp cùng trí thông minh của mình để sống sót và hoàn thành nhiệm vụ, tải Alien Isolation ngay bây giờ để đối mặt với thế giới đáng sợ này. Tham khảo cách tải và chơi game Alien Isolation được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Những tính năng chính của Alien Isolation:

- Cốt truyện kết hợp với đồ họa kinh dị được đánh giá cao.
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng.
- Các vật phẩm trong game phong phú và mang tính thực tế cao.
- Phong cách chơi nhập vai, phiêu lưu kết hợp yếu tố sinh tồn.
- Chơi game với góc nhìn thứ nhất.

3. App liên quan

Nhắc đến thể loại kinh dị bạn có thể trải nghiệm thế giới kinh hoàng trong The Walking Dead Michonne với cuộc đối đầu xác sống kịch tính, bạn sẽ hóa thân vào những chiến binh dũng cảm tham gia các thử thách, trong game The Walking Dead Michonne bạn sẽ cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, phản ứng kịp thời trước khi lũ xác sống hành động và tiêu diệt bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alien Isolation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alien isolation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alien Isolation Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm