download Choo Choo Charles Cho Android

Choo Choo Charles

 Cho Android

Download Choo Choo Charles - Game 3D kinh dị online mới ra mắt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/12/2022

Choo-Choo Charles là tựa game kinh dị mới được ra mắt trong khoảng thời gian gần đây. Trong game Choo-Choo Charles mục tiêu của người chơi là phải sống sót và đánh bại đoàn tàu quái vật có tên Charles, từ đó tìm hiểu những bí ẩn trên hòn đảo Aranearum huyền bí.



Trên chiếc tàu hỏa được trang bị vũ khí của mình, người chơi sẽ đi quanh hòn đảo tối tăm nơi Charles, một đoàn tàu quái vật sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào. Để chiến thắng và thoát khỏi nơi này, game thủ cần triệu hồi được Charles và tiêu diệt con quái vật này.

choo choo charles

Tải Choo-Choo Charles, tiêu diệt quái vật tàu hỏa


1. Giới thiệu Choo-Choo Charles

Lấy cảm hứng từ một cuốn sách của nhà văn kinh dị nổi tiếng Stephen King, Choo-Choo Charles đưa người chơi vào một chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm trên hòn đảo Aranearum. Để di chuyển trên đảo, người chơi sẽ điều khiển tàu của mình và chống lại những kẻ thù nguy hiểm ẩn nấp trong bóng tối.

Để có thể nâng độ bền, tốc độ và vũ khí trong Cho-Cho Charles, người chơi cần thực hiện những nhiệm vụ được giao và thu thập các phế liệu rải rác trên đường đi. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với các cuộc tấn công bất ngờ của Charles và các cuộc phục kích của người trên đảo.

Để phá đảo Choo-Choo Charles, game thủ cần thu thập đủ 3 quả trứng phát sáng màu xanh và đặt chúng trong ngôi đền ở trung tâm hòn đảo. Khi đó Charles sẽ được triệu hồi và cuộc chiến sinh tử giữa người chơi và quái vật sẽ nổ ra. Tuy nhiên, đoàn tàu cần được nâng cấp tối đa để có thể đối đầu với Charles, nếu không người chơi có thể sẽ phải bỏ mạng tại hòn đảo này.

choo choo charles 2

Download Cho-Cho Charles, trò chơi phiêu lưu kinh dị

Là một tựa game kinh dị, Choo-Choo Charles sở hữu đồ hòa 3D sắc nét với màu sắc u ám, tối tăm cùng âm thanh dồn dập, kịch tính, tạo cho người chơi cảm giác hồi hộp, sợ hãi khi chơi. Ngoài ra, với nụ cười toe toét, khuôn mặt kinh dị trên đầu xe lửa cùng 8 chân nhện khổng lồ, Charles là nhân vật có tạo hình gây ấn tượng mạnh với nhiều game thủ.

 


2. Tính năng nổi bật của Choo-Choo Charles

- Gameplay thú vị, hấp dẫn.

- Hình ảnh 3D sắc nét.

- Tạo hình quái vật Charles kinh dị, đáng sợ.

- Cốt truyện bí hiểm, lôi cuốn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Choo Choo Charles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat choo choo charles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Choo Choo Charles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Identity V 3/5 Game phiêu lưu kết hợp yếu tố kinh dị
  • Alien Isolation 3/5 Game sinh tồn kinh dị hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm