download All Free Download Web

All Free Download

 Web

Download All Free Download - Trang web chia sẻ và tải ảnh đồ họa miễn phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/02/2020

All Free Download là một trong những trang web chia sẻ file vector hoàn toàn miễn phí, tất cả đều được tự do tải về và sử dụng mà bạn không cần lo lắng về vấn đề bản quyền. Tại đây bạn có thể tìm được các loại font chữ, hình ảnh, template, icon, file PSD, footage,...để sử dụng cho các công việc liên quan đến thiết kế đồ họa của bạn.


 

1. Giới thiệu về All Free Download

All Free Download website tải Clipart đúng như tên gọi của nó, tất cả các tài liệu được cung cấp ở đây đều có thể tải về hoàn toàn miễn phí. Địa chỉ này cung cấp nhiều thiết kế vector chất lượng cao, hiện tại có khoảng hơn 200.000 vector có thể phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của bạn trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, bao gồm các font chữ, hình ảnh, template, icon, file PSD, footage,...

all free download

Download All Free Download, Trang web chia sẻ và tải ảnh đồ họa miễn phí

All Free Download còn hỗ trợ bạn tải lên các thiết kế của mình để đóng góp cho cộng đồng, và nhận lại những chia sẻ từ người khác. Giao diện của trang web này được bố trí rõ ràng với các danh mục khác nhau, bạn có thể tìm kiếm một file cụ thể hoặc chọn tải về những thiết kế mà mình đã nhìn thấy. Rất nhiều thiết kế mới được cập nhật mỗi ngày để mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn.

2. Các đặc điểm chính của All Free Download:

- Website tải file vector miễn phí.
- Thiết kế đồ họa đa dạng, nhiều chủ đề.
- Tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí.
- Cho phép người dùng tải và chia sẻ các thiết kế của mình.

3. Soft liên quan

Vecteezy cũng là địa chỉ giúp bạn tải về nhiều hình ảnh đồ họa ở nhiều định dạng khác nhau để sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, chức năng tìm kiếm vector cũng có sẵn trong Vecteezy để bạn lựa chọn các thiết kế mong muốn, tuy nhiên lưu ý là trang có khá nhiều quảng cáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All Free Download được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all free download là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All Free Download Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vecteezy 3/5 Tải tài liệu vector miễn phí chất lượng cao
  • Vector Portal 3/5 Trang web tải ảnh vector đồ sộ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm