download Vecteezy Web

Vecteezy

 Web

Download Vecteezy - Tải tài liệu vector miễn phí chất lượng cao

Thu Hà  cập nhật: 14/02/2020

Vecteezy là một trong những kho vector miễn phí lớn nhất dành cho dân thiết kế, nơi bạn có thể tìm thấy các mẫu vector, icon nghệ thuật và đa dạng các loại hình ảnh sử dụng cho các mục đích đồ họa khác nhau. Vecteezy cũng là môi trường để những người quan tâm đến lĩnh vực design có thể cùng nhau khám phá và thảo luận những vấn đề liên quan.


 

1. Giới thiệu về Vecteezy

Vecteezy website tải Clipart nơi bạn có thể tìm thấy miễn mẫu icon, hình ảnh đa dạng, chất lượng cao và tải về sử dụng cho các mục đích thiết kế của mình. Khung tìm kiếm được tích hợp để bạn có thể tìm kiếm một hình ảnh cụ thể hoặc duyệt qua các danh mục ảnh khác nhau để xem kho tài nguyên vector đồ sộ. Ưu điểm của website này là có sẵn nhiều icon, hình ảnh đại diện thương hiệu mà bạn có thể sử dụng trực tiếp.

vecteezy

Download Vecteezy, Tải tài liệu vector miễn phí chất lượng cao

Vecteezy còn là nơi bạn có thể khám phá và thảo luận về tác phẩm của những nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, mục tiêu của Vecteezy là cung cấp một kho dữ liệu để người dùng có thể thực hiện cho các hoạt động quảng cáo, thiết kế,...Trong website này còn có những tài liệu vector cao cấp mà bạn khó có thể tìm thấy ở những trang web khác.

2. Các đặc điểm chính của Vecteezy:

- Website tải file vector miễn phí.
- Thiết kế đồ họa đa dạng, nhiều chủ đề.
- Tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí.
- Khám phá và thảo luận về những tác phẩm nổi tiếng.

3. Soft liên quan

All Free Download cũng là địa chỉ giúp bạn tải về nhiều hình ảnh đồ họa ở nhiều định dạng khác nhau để sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, chức năng tìm kiếm vector cũng có sẵn trong All Free Download để bạn lựa chọn các thiết kế mong muốn,.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vecteezy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vecteezy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm