download All in one Cho Android

All in one

 Cho Android

Download All in one - Mua sắm trực tuyến nhiều ưu đãi

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/12/2020

All in one là ứng dụng mua sắm với bộ sưu tập sản phẩm phong phú, kết nối tới tất cả các nền tảng mua bán trực tuyến trong một công cụ duy nhất. Nếu không muốn mất nhiều thời gian cho việc chuyển qua chuyển lại vài ứng dụng mua sắm chỉ để chọn được cho mình một món đồ thời trang ưng ý thì All in one chính là ứng dụng giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này.


1. Giới thiệu về All in one

Cùng với sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, tất cả những khía cạnh, ngành nghề đều đang được số hoá mạnh mẽ từ tài chính, ngân hàng, dịch vụ, thông tin và đặc biệt, không thể không nhắc tới ngành bán lẻ với sự nở rộ của các sàn thương mại điện tử. Trong vài năm trở lại đây, mua sắm trực tuyến, đặc biệt là với ngành hàng thời trang, đã trở thành một ngành công nghiệp đem lại lợi nhuận khổng lồ không những cho người bán hàng mà cho cả người tiêu dùng.

all in one

Giao diện vào ứng dụng All in one  mua sắm trực tuyến

Chính vì vậy, cụm từ "mua sắm online" dường như đã thành một phần thói quen không thể thiếu đối với nhiều người. Nhưng có bao giờ bạn phải truy cập từ bốn đến năm sàn thương mại điện tử chỉ để tìm một món đồ thời trang ưng ý? Hay điện thoại của bạn có tới vài ứng dụng mua sắm và chúng chiếm quá nhiều dung lượng bộ nhớ? Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có thể thoả mãn nhu cầu mua sắm thời trang của mình? Vậy thì tải và sử dụng All in one chính là câu trả lời hoàn hảo cho bạn.

all in one

Download All in one, tìm kiểm sản phẩm dễ dàng

Là một ứng dụng tổng hợp tất cả những cổng thương mại điện tử nổi tiếng nhất thế giới như Amazon, Flipkart, Paytm, eBay... All in one mang tới cho người dùng một trải nghiệm mua sắm liền mạch mà không phải chuyển qua chuyển lại nhiều ứng dụng khác nhau chỉ để tìm được một món đồ thời trang như ý. Hơn nữa, là một ứng dụng mua sắm chuyên về các mặt hàng, phụ kiện thời trang, các gian hàng trên All in one luôn cập nhật những xu hướng thời trang cũng như các sản phẩm, bộ sưu tập mới nhất tới khách hàng như những mẫu giày mới nhất từ các thương hiệu đình đám, những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất hay vô vàn lựa chọn quần áo...

all in one

Tải All in one để tận hưởng nhiều ưu đãi, giảm giá khi mua sắm

Ngoài ra, người dùng cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đến từ chính All in one và những gian hàng có trên ứng dụng. Tất cả nhằm thoả mãn nhu cầu mua sắm ủa khách hàng với một mức giá phải chăng nhất.

2. Các đặc điểm chính của All in one:

- Chỉ cần một ứng dụng duy nhất để truy cập tất cả các sàn thương mại điện tử phổ biến như: Amazon, Flipkart, Shopclues, Mi Store, AliExpress, eBay...
- Danh sách sản phẩm luôn được cập nhật nhanh nhất.
- Giá cả luôn phải chăng.
- Có công cụ so sánh giá của các sản phẩm.
- Có đầy đủ mặt hàng cho tất cả đối tượng khách hàng.

Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All in one được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all in one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All in one Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AliExpress 3/5 Ứng dụng mua sắm online, săn hàng giá rẻ
  • Tiki 5/5 Ứng dụng mua sắm online
  • DHgateKết nối người mua và người bán
  • SorabelMua sắm thời trang trực tuyến
  • TrendyolỨng dụng mua sắm thời trang
  • ShopCluesMua sắm online giá rẻ
  • BanggoodMua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi
  • VovaMua sắm ưu đãi, giao hàng miễn phí
  • ZaraỨng dụng mua hàng thời trang Zara cho di động
  • DigikalaỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm