download AllPlayer Remote Control 2.5

AllPlayer Remote Control

 2.5

Download AllPlayer Remote Control - Quản lý các ứng dụng AllPlayer từ điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

AllPlayer Remote Control là chương trình quản lý các ứng dụng đa phương tiện AllPlayer từ điện thoại smartphone Android, giúp bạn điều khiển các chức năng playback video, sử dụng touchpad của di động và bàn phím hay truyền tập tin giữa các thiết bị qua mạng WiFi. AllPlayer Remote Control thường được kết hợp với các ứng dụng di động đồng hành, và rất dễ sử dụng.


AllPlayer Remote Control xử lý các tác vụ điều khiển từ xa, trực tiếp trên chiếc điện thoại Android để điều khiển các dịch vụ Netflix hay YouTube và hầu hết các trình phát đa phương tiện thông dụng ngày nay như AllPlayer, VLC hoặc Windows Media Player, nếu bạn sử dụng VLC thì có thể kết hợp với công cụ điều khiển từ xa này.


AllPlayer Remote Control
Download AllPlayer Remote Control - Phần mềm Quản lý các ứng dụng AllPlayer từ điện thoại Android

Chính xác hơn, AllPlayer Remote Control thường được sử dụng để dừng / phát, tua nhanh video, chuyển đổi giữa các video hay tăng giảm âm thanh cho video từ xa mà không cần bạn tiếp xúc trực tiếp với máy tính.

Không chỉ vậy, AllPlayer Remote Control còn được thiết kế với tính năng điều khiển con trỏ chuột mượt như trên chính laptop với touchpad ảo và các nút chuột trái, chuột phải. Có thể nói, tải AllPlayer Remote Control sẽ giúp bạn truy cập không giới hạn tất cả các chương trình được cài đặt trên máy tính.

Remote Control PC cũng là tiện ích điều khiển máy tính từ xa thông qua kết nối internet hoặc mạng cục bộ LAN, Remote Control PC cho phép bạn thực hiện các hoạt động như truyền tập tin dữ liệu, truy cập email, thư mục, tắt máy tính....

Các tính năng chính của AllPlayer Remote Control:

- Quản lý ứng dụng đa phương tiện AllPlayer từ điện thoại Android.

- Điều khiển con trỏ chuột.

- Truyền tải tập tin giữa các thiết bị.



Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AllPlayer Remote Control - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AllPlayer Remote Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat allplayer remote control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AllPlayer Remote Control 2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm