download Unity Remote Cho Android

Unity Remote

 Cho Android

Download Unity Remote - Biến điện thoại thành điều khiển từ xa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/05/2019

Unity Remote cho phép cấu hình và sử dụng các thiết bị Android như một chiếc điều khiển từ xa để kiểm soát các ứng dụng và trò chơi trên máy tính thông qua kết nối USB. Unity Remote hiện hỗ trợ các thiết bị Android kết nối trên Windows và OS X và các thiết bị iOS gồm iPhone, iPad, iPod touch và Apple TV kết nối với trên OS X và Windows.


 

1. Giới thiệu về Unity Remote

Unity Remote được cài đặt trên thiết bị di động, sau đó kết nối với máy tính thông qua USB để thực hiện các điều khiển từ xa như kiểm soát trò chơi, cài đặt ứng dụng, sao chép tập tin hay tạo thư mục... Đây là ứng dụng rất cần thiết khi bạn cần sử dụng máy tính nhưng không thể mang theo bên mình, chỉ cần có một thiết bị điện thoại nhỏ gọn là bạn đã có thể làm được rất nhiều công việc trên PC hay Mac OS.

unity remote

Download Unity Remote, Biến điện thoại thành điều khiển từ xa trên Android, iOS

Unity Remote là thực hiện điều khiển từ xa theo cách thức đơn giản, chẳng hạn như trò chơi máy tính sẽ chạy trên màn hình thiết bị nhưng ở tốc độ khung hình giảm. Bên cạnh đó Unity Remote cũng hiển thị đầu ra trực quan trên thiết bị cũng như lấy đầu vào từ đó, còn các quy trình xử lý thực tế vẫn phải thực hiện từ máy tính. Để kích hoạt tính năng Unity để làm việc với các thiết bị của bạn, bạn mở mục Editor để tiến hành các thiết lập cần thiết, chọn thiết bị để sử dụng.

Bạn có thể tham khảo TeamViewer giúp kết nối giữa nhiều hệ thống máy tính với nhau và điều khiển máy tính từ xa, giúp bạn chia sẻ dữ liệu giữa các máy tính với tốc độ cao, hỗ trợ in tài liệu, trò chuyện từ xa và Wake-on-LAN, bên cạnh đó TeamViewer còn giúp chia sẻ màn hình, cửa sổ ứng dụng và toàn bộ màn hình của mình.

2. Các đặc điểm chính của Unity Remote:

- Biến điện thoại thành điều khiển máy tính từ xa.
- Kết nối với máy tính bằng cáp USB.
- Kiểm soát ứng dụng và trò chơi máy tính trong mục Editor.
- Triển khai dự án từ xa thông qua thiết bị di động.

3. App liên quan

Còn Smart IR Remote cho Android là ứng dụng hỗ trợ điều khiển điều hòa, tibi qua thiết bị di động, rang bị hệ thống InfraRed Blaster của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Samsung, HTC,... đặc biêt Smart IR Remote cho Android mang đến bộ điều khiển từ xa cực kỳ thông minh, mô phỏng các thiết bị gửi lệnh từ xa qua mắt hồng ngoại IR như bộ điều khiển TV, Set Top Box, đầu đĩa DVD...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unity Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unity remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unity Remote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm