download AnyMote cho Android

AnyMote

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS:

Download AnyMote - Biến điện thoại thành điều khiển từ xa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2021

AnyMote cho iPhone sẽ biến chiếc điện thoại iPhone hay iPad thành bộ điều khiển từ xa và điều khiển các hầu hết các thiết bị trong ngôi nhà của bạn. Với AnyMote cho iPhone, bạn sẽ không còn phải lật tung từng góc nhà để tìm bộ điều khiển để điều khiển TV hay hệ thống điều hòa nữa cũng như không cần phải dùng nhiều ứng dụng cho từng thiết bị thông minh.


AnyMote cho iPhone cung cấp tính năng hỗ trợ người dùng điều khiển các thiết bị thông dụng trong gia đình như TV, đầu phát DVD hay BluRay, loa, hệ thống điều hòa nhiệt độ, máy nghe nhạc, cùng nhiều thiết bị khác. AnyMote cho iPhone được rất nhiều người dùng đón nhận và sử dụng nhờ giao diện làm việc đẹp mắt và tính năng điều khiển từ xa thông minh mà vẫn đảm bảo tính đơn giản, dễ sử dụng. Với khả năng điều khiển TV từ xa hay điều khiển các hệ thống máy móc phức tạp khác từ xa, AnyMote cho iPhone thực sự là giải pháp phần mềm lý tưởng biến ngôi nhà thông minh trở nên dễ điều khiển hơn bao giờ hết.

Tính năng điều khiển thông minh

Nếu bạn chưa từng làm quen với các ứng dụng điều khiển nhiều thiết bị từ xa, thì đã đến lúc tìm hiểu đôi chút về chúng qua phần mềm AnyMote cho iPhone bởi những tính năng hấp dẫn của chúng chắc chắn sẽ thu hút bạn. Điểm đầu tiên cần khẳng định về AnyMote cho iPhone chính là tính năng điều khiển thông minh - tính năng cốt lõi của phần mềm này. AnyMote cho iPhone sẽ tạo một chiếc điều khiển từ xa duy nhất, giúp bạn điều khiển tất cả các thiết bị điện tử có trong gia đình mà không cần phải sử dụng từng bộ điều khiển cho từng thiết bị riêng nữa.

Download anymote

Nếu AnyMote cho iPhone được thiết kế và hỗ trợ các thiết bị iPhone và iPad, thì TeamViewer lại có biên độ hoạt động rộng lớn hơn, hỗ trợ từ laptop, máy tính đến các thiết bị di động chạy Android, iPhone, Windows Phone, Mac hay Linux. TeamViewer tạo kết nối và điều khiển máy tính từ xa bất chấp mọi khoảng cách vật lý với khả năng truyền dữ liệu nhanh gọn, ghi lại video toàn bộ quá trình làm việc và kết nối hai hay nhiều máy tính với nhau nhờ tính năng mở máy từ xa Wake on LAN.

TeamViewer QuickSupport là phiên bản ứng dụng được phát triển từ chính TeamViewer, cũng cung cấp các tính năng tương tự với TeamViewer. Một số ưu điểm nổi bật của TeamViewer QuickSupport bao gồm tính năng tạo nhật ký hoạt động, thiết lập tùy chọn hội thảo bằng âm thanh, cấp quyền truy cập và kiểm soát máy tính, chụp ảnh màn hình thời gian thực, v.v.

Hỗ trợ điều khiển qua mắt hồng ngoại và WiFi

AnyMote cho iPhone cung cấp hai phương pháp hỗ trợ người dùng kiểm soát các thiết bị thông minh trong gia đình, bao gồm qua kết nối mạng WiFi và qua mắt hồng ngoại IR. Để sử dụng tính năng điều khiển qua mắt hồng ngoại, sau khi tải và cài đặt AnyMote cho iPhone, người dùng đồng thời cũng cần cài đặt tiện ích AnyMote Home IR Hub. Đặc biệt, AnyMote cho iPhone có khả năng điều khiển đến hơn một triệu thiết bị IR hiện có mặt trên thị trường.

Dù hầu hết các thiết bị đều cho phép người dùng điều khiển qua mắt hồng ngoại, nhưng vẫn có một số thiết bị nhất định bắt buộc người dùng phải sử dụng kết nối mạng WiFi để kích hoạt và gửi các lệnh hoạt động, đảm bảo thiết bị nhận được tín hiệu từ điện thoại iPhone và iPad.

tai anymote cho iphone

Điều khiển bằng giọng nói

Không chỉ cung cấp tính năng điều khiển qua mắt hồng ngoại và kết nối mạng WiFi, AnyMote cho iPhone còn khẳng định tính hiện đại và thức thời của mình nhờ tích hợp tính năng điều khiển từ xa qua giọng nói. Nghĩa là AnyMote cho iPhone cho phép người dùng sử dụng giọng nói của chính mình để đưa ra các lệnh cho phần mềm mà không cần sử dụng các thiết bị ngoài khác, nhờ thế ngôi nhà của bạn như biến thành một không gian số tiện lợi và thoải mái.

Hỗ trợ nhiều loại thiết bị

Như đã nói trên, AnyMote cho iPhone tạo kết nối và kiểm soát hơn một triệu thiết bị từ TV, loa, hệ thống điều hòa, máy nghe nhạc, đầu đọc đĩa DVD, hay các máy game console, v.v. Nói cách khác, AnyMote cho iPhone hỗ trợ hơn 99% các thiết bị thông minh đến từ nhiều nhà sản xuất điện tử nổi tiếng thế giới như Samsung, LG, Philips, Sony, Toshiba, Humax, Sharp, Panasonic cùng nhiều hãng tên tuổi khác, đủ thấy độ phủ sóng của AnyMote cho iPhone lớn mạnh như thế nào.

Tự động hóa tác vụ

AnyMote cho iPhone có rất nhiều ưu điểm nổi bật, và trong số đó phải kể đến tính năng tự động hóa tác vụ nhờ tích hợp công cụ Macro, giúp người dùng đưa ra một chuỗi các lệnh và phần mềm sẽ tự động thực hiện các lệnh cài đặt theo các nhân tố nhất định như căn cứ theo thời gian (thời điểm bình minh / hoàng hôn), bộ định giờ, các phím bấm kiểm soát âm lượng, v.v.

Thao tác điều khiển phần mềm

Để áp dụng các lệnh kiểm soát các bộ điều khiển từ xa, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản như chạm, vuốt, xoay màn hình trên giao diện hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh của AnyMote cho iPhone. Ngoài ra, AnyMote cho iPhone còn tích hợp trình chỉnh sửa chế độ điều khiển mạnh mẽ, giúp người dùng thay đổi lệnh, chế độ điều khiển tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân.

Các tính năng chính của AnyMote cho iPhone:

- Tính năng điều khiển thông minh.

- Hỗ trợ điều khiển qua mắt hồng ngoại và kết nối WiFi.

- Điều khiển bằng giọng nói.

- Hỗ trợ 99% thiết bị điện tử.

- Kiểm soát hơn một triệu thiết bị.

- Tự động hóa các tác vụ.

- Thao tác điều khiển đơn giản.

- Giao diện hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh.

- Tích hợp trình chỉnh sửa chế độ điều khiển.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyMote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anymote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnyMote cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm