download Universal Remote For LG Cho Android

Universal Remote For LG

 Cho Android

Download Universal Remote For LG - Ứng dụng điều khiển từ xa cho thiết bị LG

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2020

Universal Remote For LG là ứng dụng điều khiển từ xa của LG do Illusions Inc thiết kế cung cấp tất cả các chức năng mà một điều khiển từ xa thông thường của LG có thể thực hiện. Universal Remote For LG rất dễ cấu hình theo hướng dẫn chi tiết, khi đã định cấu hình, nó sẽ được lưu để bạn không phải định cấu hình lại trên cùng thiết bị.


1. Giới thiệu về Universal Remote For LG

Universal Remote For LG sẽ biến điện thoại của bạn thành thiết bị điều khiển từ xa dành cho các sản phẩm của LG bao gồm Tivi, đầu đọc đĩa DVD, trình phát âm thanh, các thiết bị streaming, điều hòa, tủ lạnh... đưa tất cả các tính năng của một chiếc điều khiển vật lý lên điện thoại của bạn. Ưu điểm của Universal Remote For LG là dễ dàng cài đặt, kích thước nhỏ gọn, cấu hình nhanh, bạn không cần phải định cấu hình lại ứng dụng này cho cùng một thiết bị vì các cấu hình đã được lưu lại tự động.

universal remote for lg

Download Universal Remote For LG trên Android, Ứng dụng điều khiển từ xa cho thiết bị LG

Universal Remote For LG được sửu dụng như một chiếc điều khiển từ xa của LG, đây là bộ điều khiển từ xa dựa trên IR, bạn nên có bộ phát IR tích hợp hoặc tia hồng ngoại bên ngoài để điều khiển TV. Ứng dụng hỗ trợ nhiều thiết bị cấu hình và có thể được tìm thấy trong mục "Thiết bị đã lưu", có chế độ Rung khi nhấn Nút có thể được bật và tắt. Đây là một giải pháp thay thể cho điều khiển từ xa nếu chẳng may nó bị hết pin hoặc bị thất lạc ở đâu đó.

2. Các đặc điểm chính của Universal Remote For LG:

- Biến điện thoại thành thiết bị điều khiển từ xa.

- Điều khiển đa năng cho các sản phẩm của LG.

- Dễ dàng cài đặt và cấu hình.

- Hỗ trợ nhiều thiết bị cấu hình.

3. App liên quan

AC Remote cũng là ứng dụng điều khiển từ xa bằng điện thoại, hoạt động với nhiều dòng điều hòa của các hãng khác nhau với cơ chế điều khiển thông minh, với AC Remote bạn có thể tăng nhiệt độ và kiểm soát các chế độ điều khòa không khí khác nhau như tự động, chế độ cool hay chế độ quạt gió..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universal Remote For LG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universal remote for lg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universal Remote For LG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm