download Peel Smart Remote cho Android

Peel Smart Remote

 cho Android

Download Peel Smart Remote - Biến điện thoại thành thiết bị điều khiển từ xa

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2021

Peel Smart Remote biến di động của bạn thành bộ điều khiển đa năng thông minh, kiểm soát mọi thiết bị điện tử trong nhà như TV, đầu phát DVD, điều hòa, v.v. Cuộc cách mạng của Peel Smart Remote đã thay đổi hoàn toàn những trải nghiệm giải trí gia đình nhờ kết hợp chức năng điều khiển từ xa đa năng với các kênh truyền hình trực tiếp và stream trong một ứng dụng duy nhất.



Peel Smart Remote sử dụng kết nối IR Blaster trên smartphone để điều khiển TV, thiết bị set-top box, đầu phát DVD, hệ thống loa, Apple TV, cùng các thiết bị gia dụng khác như điều hòa hay máy sưởi. Ứng dụng hỗ trợ tính năng gợi ý chương trình thông minh dựa theo lịch sử truy cập của người dùng; nghĩa là bạn càng sử dụng nhiều, Peel Smart Remote càng đề xuất thông minh hơn, chính xác hơn.

download peel smart remote

Download Peel Smart Remote - Biến điện thoại thành thiết bị điều khiển từ xa

ASmart Remote IR cũng có nhiều chức năng tương tự với công cụ trên, giúp bạn điều khiển các thiết bị điện tử khác như TV, đầu phát DVD, loa đài, máy chiếu, máy ảnh DSLR, điều hòa.. từ xa chỉ với một smartphone trong tay, bên cạnh đó ASmart Remote IR còn cung cấp nhiều chế độ điều chỉnh khác nhau giúp bạn tiết kiệm điện cho gia đình.

Khác với các thiết bị điều khiển từ xa khác, Peel Smart Remote cho phép bạn cá nhân hóa danh sách kênh truyền hình theo nhà cung cấp cáp mạng hay dịch vụ stream, và truy cập các chương trình và bộ phim yêu thích trên các dịch vụ video stream.

Peel Mi Remote cũng là ứng dụng điều khiển tivi thông minh chỉ bẳng một chiếc smartphone, cho phép bạn khám phá các chương trình TV trực tiếp mọi lúc mọi nơi,  Peel Mi Remote rất cần thiết trong trường hợp điều khiển tivi bị hỏng, kết nối với nhiều dịch vụ stream nổi tiếng, đồng thời có thể điểu khiển các thiết bị khác như điều hòa, máy sưởi...

Các tính năng chính của Peel Smart Remote:

- Biến di động thành bộ điều khiển từ xa.

- Gợi ý chương trình thông minh.

- Cá nhân hóa danh sách kênh truyền hình.

- Truy cập phim trên dịch vụ video stream.



Liên kết tải về - [24.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Peel Smart Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peel smart remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Peel Smart Remote cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • tvQuickActions 5/5 Ứng dụng điều khiển TV bằng điện thoại
  • IR Remote Control 3/5 Ứng dụng điều khiển TV bằng điện thoại và máy tính bảng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm