download Amber's Airline 7 Wonders Cho Android

Amber's Airline 7 Wonders

 Cho Android

Download Amber's Airline 7 Wonders - Game phiêu lưu tìm hiểu 7 kỳ quan thế giới

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2019

Amber's Airline 7 Wonders là tựa game quản lý thời gian hoàn toàn mới trong đó người chơi sẽ được tham gia các chuyến bay vòng quanh thế giới để khám phá 7 kỳ quan thế giới mới, Amber's Airline 7 Wonders là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá các kỳ quan nổi tiếng mà chưa có dịp được đi.



Tham gia Amber's Airline 7 Wonders, người chơi sẽ được nhập vai vào Amber, một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp. Ngoài việc hỗ trợ hành khách trên chuyến bay bạn còn tiếp tục hỗ trợ các du khách VIP dưới mặt đất. Hãy quan tâm đến hành lý, hộ chiếu và an toàn của khách. Bảo đảm họ có tất cả thông tin và trang thiết bị cần thiết để tận hưởng tối đa kỳ nghỉ trong mơ. Thử thách tối đa kỹ năng quản lý thời gian của bạn.

amber s airline 7 wonders

 

Download Amber's Airline 7 Wonders cho Android - Game quản lý cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với lối chơi thưởng thức tuyệt vời, người chơi Amber's Airline 7 Wonders sẽ được tận hưởng cảm giác vui sướng khi bạn lần đầu bay tới các địa danh nổi tiếng. Trò chơi giúp khơi gợi cảm xúc trong bạn với các câu chuyện chân thực và lôi cuốn.

amber s airline 7 wonders 2

Tải Amber's Airline 7 Wonders cho iPhone - Game phiêu lưu tìm hiểu 7 kỳ quan thế giới

Download Amber's Airline 7 Wonders để cùng khám phá 60 màn chơi quản lý thời gian chính và 30 màn chơi thử thách bổ sung. Mở khóa các thiết kế ấn tượng của Angela Napoli và chọn bộ đồng phục hoàn hảo cho đội ngũ tiếp viên hàng không. Ngoài ra, các cô gái rất thích viết nhật kỳ - hãy xem Amber viết gì trong đó. Thắt chặt dây an toàn và khám phá 19 mini game về chủ đề du lịch.

Bạn tham khảo thêm The Inner World, tựa game phiêu lưu giải đố 2D đến từ nhà phát hành Headup Games, với đồ họa hoạt hình được vẽ bằng tay và lối chơi point and click, The Inner World sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu khám phá thú vị và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amber's Airline 7 Wonders được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amber's airline 7 wonders là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amber's Airline 7 Wonders Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm