download Alicia Quatermain & The Stone of Fate Collector's Edition 1.0

Alicia Quatermain & The Stone of Fate Collector's Edition

 1.0

Download Alicia Quatermain & The Stone of Fate Collector's Edition - Game chiến thuật quản lý thời gian

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/01/2018

Alicia Quatermain & The Stone of Fate Collector's Edition là game quản lý thời gian, với bối cảnh xoay quanh nhân vật nữ chính trong hành trình tìm kiếm những vật phẩm tạo tác trong rừng già Ấn Độ. Game khai thác gameplay cổ điển, nghĩa là nhiệm vụ chính của bạn là di chuyển quanh bản đồ, thu thập tài nguyên và hoàn thành mục tiêu càng nhanh càng tốt để giành lấy điểm số cao nhất.


Nhân vật chính trong game Alicia Quatermain & The Stone of Fate Collector's Edition, Alicia Quatermain, là cháu gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng. Chuyến phiêu lưu gần đây nhất đã đưa cô đến với Ấn Độ - nơi cô phát hiện ra Hòn đá Định mệnh - linh vật cổ xưa, đầy quyền năng. Dĩ nhiên, cô không phải là người duy nhất theo đuổi linh vật này, và Alicia sẽ phải chiến đấu với một tổ chức bí ẩn cũng như vượt qua vô số cạm bẫy và chướng ngại vật tiềm tàng trong rừng rậm.

Để giả lập chơi game các game Android trên máy tính, bluestacks sẽ là công cụ được khuyên dùng cho bạn, với khả năng kết nối với kho game Android trực tuyến, đặc biệt bluestacks tích hợp với Facebook Live để bạn Live Stream game mobile đang chơi trực tiếp lên tài khoản Facebook cá nhân.

Alicia Quatermain & The Stone of Fate Collector's Edition có mọi yếu tố mà game thủ mong chờ ở một tựa game quản lý thời gian. Tải Alicia Quatermain & The Stone of Fate Collector's Edition chắc chắn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời tới cho bạn, đặc biệt với nhiều độ khó thách thức kỹ năng của bạn với thể loại game này.

Hiện nay game chiến thuật Minecraft đã cập nhật phiên bản minecraft pe với việc bổ sung các khối lập phương trong các công trình xây dựng, đây là bản cập nhật đáng giá rất đáng để trải nghiệm, minecraft pe gồm 3 chế độ chơi sinh tồn (Survival), sáng tạo (Creative) và chế độ khán giả (Spectator), mỗi chế độ có những phong cách chơi khác nhau.

Các tính năng chính của Alicia Quatermain & The Stone of Fate Collector's Edition:

- Game quản lý thời gian.

- Gameplay cổ điển.

- Nhiều level với độ khó khác nhau.



Liên kết tải về - [288 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alicia Quatermain & The Stone of Fate Collector's Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alicia quatermain & the stone of fate collector's edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alicia Quatermain & The Stone of Fate Collector's Edition 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm