download Beach Buggy Blitz Cho Android

Beach Buggy Blitz

 Cho Android

Download Beach Buggy Blitz - Game đua xe siêu hài hước

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2019

Beach Buggy Blitz là tựa game đua xe với những màn chơi siêu vui nhộn và hài hước, nơi bạn sẽ có cơ hội khám phá một hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp và có nhiều bí mật thú vị. Nhiệm vụ của bạn trong Beach Buggy Blitz là lái xe với tốc độ nhanh vượt qua nhiều chướng ngại vật trên một quãng đường dài dướng như vô tận.




Beach Buggy Blitz gây ấn tượng đầu tiên cho các game thủ nhờ nền đồ họa với những hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc nền sinh động và chế độ điều khiển trực quan. Một đặc điểm khá giống với trò chơi Temple Run đã khá quen thuộc với nhiều người chính là việc chạy đua trên những quãng đường tưởng chừng như vô tận, nếu từng chơi Temple Run bạn sẽ nhận ra ngay sự giống nhau này. Nhiệm vụ của bạn chính là lái xe trong khoảng thời gian giới hạn, vượt qua các chướng ngại vật cho đến khi đồng hồ trở về số 0.

beach buggy blitz

Download Retrica, Ứng dụng chụp ảnh tự sướng

 

Beach Buggy Blitz là tựa game đua xe đòi hỏi ở người chơi một kỹ năng lái xe tốt và tập trung vào tốc độ, bạn sẽ vừa phải lái xe nhanh hơn các đối thủ vừa phải vượt qua rất nhiều vật cản. Hành trình đua xe là một khoảng thời gian cân não từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc, tuy nhiên, cảm giác của một người chiến thắng trong game đua xe không tuyệt vời không kém, và đó là tất cả những gì mà bạn mong đợi.

 

Các tính năng chính của Beach Buggy Blitz:

 

- Game đua xe vượt chướng ngại vật

- Hành trình phiêu lưu khám phá hòn đảo nhiệt đới

- Lái xe nhanh qua hệ thống điều khiển trực quan

- Đồ họa game đẹp mắt, âm thanh vui nhộn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beach Buggy Blitz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beach buggy blitz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beach Buggy Blitz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm