download Anbox Mới nhất

Anbox

 Mới nhất

Download Anbox - Chạy các ứng dụng Android trên hệ điều hành Linux

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2019

Anbox tạo sự tương thích cũng như rút ngắn khoảng cách giữa hệ điều hành di động Android và nền tảng Linux trên máy tính để bàn với khả chạy các ứng dụng Android trên hệ điều hành Ubuntu. Việc chơi game hay thử nghiệm ứng dụng Android sẽ trở nên rất dễ dàng trên nền tảng Linux với trình giả lập Anbox, tuy nhiên bạn lại không thể tải về các gói ứng dụng từ điện thoại Android.



Anbox hứa hẹn sẽ mang đến trình giả lập khá tiện lợi cho phép người dùng chạy các ứng dụng Android trên bản phân phối GNU / Linux hiện có của họ. Anbox cũng đảm bảo tích hợp tất cả các ứng dụng Android vào môi trường máy tính để bàn hiện có trong bản phân phối GNU / Linux. Tuy nhiên lưu ý là dự án Anbox vẫn trong giai đoạn phát triển, cho nên có thể có những sự cố ngoài ý muốn khi cài đặt và sử dụng.

Download Anbox, Chạy các ứng dụng Android trên hệ điều hành Linux

 

Giao diện của Anbox cũng khá tương tự với các phần mềm giả lập Android khác, sẽ hiển thị cho bạn các ứng dụng mà nó hiện đã cài đặt. Tuy nhiên người dùng sẽ không thể tải về các ứng dụng từ Play Store, Anbox chưa phải là lý tưởng để khám phá ứng dụng Android trên Linux nhưng nó sẽ có ích khi chạy thử nghiệm.

Tham khảo scratch là ứng dụng ngôn ngữ lập trình cho trẻ em, tải scratch để giúp các bé làm quen với công việc lập trình, sáng tạo.

Các tính năng chính của Anbox:

- Giả lập Android trên Linux

- Chạy ứng dụng Android trên Ubuntu

- Hiển thị các ứng dụng cài đặt sẵn

- Giải pháp hiệu quả để chạy thử nghiệm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anbox Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm