download Android Manager 5.4.0.0

Android Manager

 5.4.0.0

Download Android Manager - Quản lý dữ liệu Android qua máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Android Manager là ứng dụng dành cho người dùng Android, hỗ trợ quản lý điện thoại qua máy tính, cài đặt và xóa ứng dụng, tiến hành sao lưu dữ liệu, tìm duyệt file, thư mục và loại bỏ pattern lock. Chương trình còn tích hợp trình phát video, được dùng để xem trước nội dung đa phương tiện.


Android Manager có khả năng kết nối với điện thoại Android qua USB hoặc Wi-Fi, cho phép người dùng tìm duyệt file và thư mục lưu trên thiết bị, cung cấp truy cập nhanh vào tất cả công cụ và tính năng của chương trình.

Để quản lý, truyền nhận file giữa Android và máy tính thì ứng dụng SD File Manager cho Android cũng là lựa chọn tốt, hỗ trợ các thao tác di chuyển, sao chép, xóa, chỉnh sửa các tập tin và thư mục, ngoài ra SD File Manager cho Android còn giúp phân loại dữ liệu trên Android theo nhiều tiêu chí khác nhau để người dùng dễ dàng tìm kiếm.

Sau khi lập cấu hình kết nối, Android Manager cho phép người dùng xem danh sách ứng dụng cài trên thiết bị, xóa file APK, sao lưu dữ liệu. Bên cạnh đó, ứng dụng hiển thị danh sách tất cả tiến trình đang chạy, hỗ trợ cài ứng dụng hay game mới trên điện thoại bằng cách kéo thả gói APK mong muốn vào vùng chỉ định.

Ngoài ra Moto File Manager for Android cũng hỗ trợ đắc lực để quản lý tốt hơn các dữ liệu di động của mình ở nhiều định dạng khác nhau, ngoài ác chức năng quản lý thông thường Moto File Manager for Android còn có khả năng giải nén các tập tin Zip trên điện thoại.

Những tính năng chính của ứng dụng Android Manager:

 

- Kết nối máy tính với điện thoại Android qua USB hoặc Wi-Fi

- Hỗ trợ quản lý điện thoại qua máy tính

- Hiển thị danh sách tất cả tiến trình đang chạy, hỗ trợ cài ứng dụng hay game mới

- Kèm theo trình phát video



Liên kết tải về - [6.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android Manager 5.4.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MPV 3/5 Trình phát video trên Android
  • Omni Swipe 3/5 Quản lý điện thoại Samsung, OPPO, HTC, Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm