download Android Transfer for PC 3.6.11.78

Android Transfer for PC

 3.6.11.78

Download Android Transfer for PC - Truyền tải tập tin giữa máy tính và điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Android Transfer for PC không chỉ là ứng dụng quản lý dữ liệu mà còn cung cấp các tính năng truyền nhạc, tài liệu, ảnh và nhiều loại tập tin khác từ máy tính đến điện thoại Android. Android Transfer for PC cung cấp hơn 600.000 ứng dụng, từ các ứng dụng miễn phí đến trả phí và vẫn liên tục cập nhật mới cho cơ sở dữ liệu ứng dụng của mình.


Di động luôn là nơi lưu trữ nhiều thông tin và tập tin quan trọng nhưng chỉ có dung lượng giới hạn, chính vì vậy, việc quản lý và sắp xếp dữ liệu luôn cần đặc biệt chú trọng. Tải Android Transfer for PC là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp bạn quản lý toàn bộ các tập tin trong smartphone vào máy tính.

Tương tự, phiên bản Android File Transfer cho Mac dành cho hệ điều hành Mac cho phép bạn chia sẻ dữ liệu giữa máy Mac và điện thoại, Android File Transfer cho Mac thực hiện kết nối qua cáp USB và truyền dữ liệu nhanh chóng, an toàn.


Android Transfer for PC
Download Android Transfer for PC - Truyền tải tập tin giữa máy tính và điện thoại

Android Transfer for PC không chỉ quản lý các tập tin ảnh, nhạc, tài liệu mà còn có khả năng sắp xếp và sao lưu các tin nhắn, video, lịch, lời nhắc. Ứng dụng Android Transfer for PC hỗ trợ mọi định dạng tập tin, đồng thời tự động nhận dạng và cài đặt tập tin APK được thêm vào smartphone. Android Transfer for PC tương thích với các thiết bị Android và iOS.

Để truyền ảnh từ các thiết bị iOS sang máy tính, bạn có thể lựa chọn phần mềm WiFi Photo Transfer, ưu điểm của WiFi Photo Transfer là ngoài tính năng hỗ trợ người dùng trong việc upload và download ảnh từ iPhone hay iPad sang máy tính, tiện ích này còn giúp bạn quản lý và chia sẻ album ảnh một cách hiệu quả.

Các tính năng chính của Android Transfer for PC:

- Quản lý và sao lưu dữ liệu.

- Cung cấp hơn 600.000 ứng dụng.

- Hỗ trợ mọi định dạng tập tin.

- Tự động nhận dạng và cài đặt tập tin APK.



Liên kết tải về - [10.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Android Transfer for PC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android Transfer for PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android transfer for pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android Transfer for PC 3.6.11.78


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm