download Beyblade Burst Rivals Cho Android

Beyblade Burst Rivals

 Cho Android

Download Beyblade Burst Rivals - Game hành động có lối chơi ăn 3 trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/01/2019

Beyblade Burst Rivals là một trò chơi hành động câu đố theo phong cách ăn 3 quen thuộc được phát hành bởi Epic Story Interactive. Tham gia game, bạn sẽ được thưởng thức những màn đấu Bey đầy kịch tính và hấp dẫn xuyên suốt quá quá trình chơi game.



Đến với Epic Story Interactive, bạn sẽ đồng hành cùng với Valt Aoe và những thành viên khác trong đội, tham gia các giải đấu Ice Bey hoàn toàn mới và thu thập tất cả 6 loại Bey yêu thích trong các trận chiến.

beyblade burst rivals

Tải Epic Story Interactive - Game có lối chơi match-3 trên Android và iOS

Khởi đầu Beyblade Burst Rivals, người chơi được lựa chọn một trong những nhân vật yêu thích và cùng họ thực hiện ước mơ bằng cách chiến đấu để trở thành Master Blader. Cố gắng ghép nối các biểu tượng để tăng sức mạng và giải phóng kỹ năng Bey hoành tráng trong trận chiến.

Thu thập vũ khí của Bey và nâng cấp chúng để mở khóa các kỹ năng đặc biệt giúp bạn chiếm những lợi thế quyết định trong những trận chiến sống còn. Sử dụng chiến thuật để đánh bại đối thủ của bạn và phấn đấu vì Ring Out Finishes, Survivor Finishes và Burst Finishes.

Rules of Summoner World là tựa game hành động nhập vai với chất lượng đồ họa 3D tuyệt vời, mang đến cho người chơi trải nghiệm hấp dẫn trên thiết bị di động. Trong game Rules of Smmoner World bạn sẽ được nhập vai thành những nhân vật anh hùng và tham gia vào cuộc chiến khốc liệt để dành được vật phẩm quý hiếm.

Thi đấu trong các giải đấu lớn ở những địa điểm tuyệt vời như Mountaintop, Seaside, the National Stadium, huấn luyện Bey bằng cách chiến đấu trong chế độ Quick Play, thi đấu các giải đấu đặc biệt hàng tuần để nhận được những phần thưởng quý giá trong Beyblade Burst Rivals.

beyblade burst rivals 2

Download Beyblade Burst Rivals - Game hành động có lối chơi ăn 3 trên điện thoại

Tính năng nổi bật của Beyblade Burst Rivals

- Tham gia các cuộc chiến Bey có nhịp độ cao theo cơ chế match-3

- Được chiến đấu với các Blader ưa thích của bạn

- Thu thập các con quay hiếm

- Thu thập các phụ kiện và nâng cấp Bey để mở khóa kỹ năng

- Trở thành Blader giỏi trên thế giới

Starlit Adventures là tựa game hành động kết hợp phiêu lưu thú vị và kịch tính, tải Starlit Adventures bạn sẽ được hòa minh vào thế giới đầy lôi cuốn trong game nhờ cốt truyện hấp dẫn, những bàn chơi và nhiệm vụ vui nhộn, các nhân vật đáng yêu


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Game phiêu lưu hành động Biped đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Một tựa game đạt giải thưởng khác đến từ nhà phát triển NExT Studios mang tên Biped đã chính thức có mặt trên Xbox One, Biped sẽ đưa người chơi đến các cuộc phiêu lưu hấp dẫn chứa đầy những điều bí ẩn và câu đố cần được giải đáp.v
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Hướng dẫn chơi game Hello Guest vượt qua mọi thử thách
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tựa game kinh dị Hello Guest đưa bạn vào cuộc đối đầu với AI có khả năng thích ứng cao trong những tình huống yêu cầu hành động lén lút và chứa đầy các câu đố độc đáo. Để giúp các bạn chinh phục tựa game này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Hello Guest vượt mọi thử thách trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Cách tải và chơi game Magrunner Dark Pulse miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong vòng 48h tới, người dùng Steam có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game hành động giải đố Magrunner Dark Pulse đầy thú vị chỉ bằng vài cú click, nếu bạn là người yêu thích những tựa game trí tuệ thì không lý do nào lại bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beyblade Burst Rivals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beyblade burst rivals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beyblade Burst Rivals Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm