download Shark Attack Wild Simulator Cho Android

Shark Attack Wild Simulator

 Cho Android

Download Shark Attack Wild Simulator - Game cá mập tấn công cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/11/2022

Shark Attack Wild Simulator là tựa game mô phỏng đưa bạn đến một đại dương rộng lớn, ở đó có một con cá mập hung dữ, luôn sẵn sàng để ăn thịt các nạn nhân xấu số. Tham gia Shark Attack Wild Simulator, bạn sẽ điều khiển con cá mập này săn thật nhiều con mồi nhất có thể.


Giới thiệu Shark Attack Wild Simulator:

Shark Attack Wild Simulator được chia làm nhiều cấp độ khác nhau. Căn cứ vào mục tiêu chính của mỗi cấp độ thì người chơi sẽ phải điều khiển cá mập săn lùng những người đi thuyền và bơi lội không may mắn. Trên giao diện chơi game, bên cạnh nút điều khiển còn có biểu tượng radar cho phép nhận biết vị trí của con mồi trên đại dương bao la, từ đó giúp cá mập tìm kiếm và săn mồi nhanh hơn.

shark attack wild simulator

Download Shark Attack Wild Simulator - Game cá mập tấn công cho điện thoại Android

Đồ họa Shark Attack Wild Simulator được thiết kế rất tuyệt vời với hình ảnh 3D sinh động. Trò chơi mang đến cho bạn bữa tiệc đồ biển tuyệt vời với người đang bơi, rùa, ngư dân dể phát triển thành cá mập mạnh mẽ. Chiến đấu với những con cá mập đối thủ và những sinh vật kỳ quái dưới lòng biển sâu. Hoàn thành nhiệm vụ và tìm kiếm kho báu để kiếm tiền. Chi những phần thưởng này để nâng cấp khả năng cá mập cho mình hoặc mua những vật phẩm cứu mạng đặc biệt.

Các tính năng chính của Shark Attack Wild Simulator:

- Điều khiển đồ họa 3D chất lượng cao.

- Mở khóa những loài cá mập mới.

- Điều khiển đơn giản, dễ dàng.

- Mô phỏng thế giới đại dương rộng lớn.

Game liên quan:

Shark Attack 3D Simulator cũng là tựa game cá mập đưa vào vào những cuộc đi săn đầy thú vị, trong Shark Attack 3D Simulator bạn sẽ trở thành thợ săn cá mập sử dụng bộ dụng cụ đánh bắt của mình để đối đầu với những sinh vật nguy hiểm bậc nhất ngoài đại dương.


Liên kết tải về - [41M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shark Attack Wild Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shark attack wild simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shark Attack Wild Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm