download Ảnh bìa Facebook tết 2022

Ảnh bìa Facebook tết

 2022

Download Ảnh bìa Facebook tết - Ảnh bìa facebook chủ đề về tết

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/03/2022

Bộ sưu tập Ảnh bìa tết với nhiều chủ đề và nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn tha hồ lựa chọn để tải về, thay đổi diện mạo cho Facebook chào đón ngày Tết về. Bên cạnh đó, đừng quên chuẩn bị thêm lời chúc tết ý nghĩa để gửi đến người thân yêu của mình, giúp mọi người đón tết vui vẻ, hạnh phúc.


1. Giới thiệu Ảnh bìa Facebook tết

Tết Nguyên đán đang đến gần và trong lòng bạn chắc hẳn đang rộn ràng tinh thần cũng như không khí đón tết. Trước tiên bạn hãy trang trí cho trang cá nhân Facebook của mình bằng bộ sưu tập Ảnh bìa Facebook tết để thể hiện sự mong mỏi này. Cách thay đổi ảnh bìa facebook sang ảnh bìa chủ đề tết cũng khá dễ dàng và còn chần chừ gì nữa mà bạn không đổi ảnh bìa facebook ngay từ bây giờ bằng những hình ảnh của chúng tôi.

tai anh bia facebook tet

Ảnh bìa facebook chủ đề về tết

Ảnh bìa Facebook tết mang đến nhiều phong cách và sắc thái khác nhau cho bạn, bao gồm những lời chúc tết đinh dậu ý nghĩa, những bài thơ chúc tết hay cùng với những câu nói hay về tết, ảnh mai đào khoe sắc, ảnh bánh chưng xanh... bạn tha hồ lựa chọn để trang trí cho Facebook của mình. Cũng như Ảnh bìa Facebook 8/3 nói về ngày phụ nữ, thì ảnh bìa tết cũng theo trào lưu đón chào những ngày đặc biệt trong năm.

Những Ảnh bìa Facebook tết đã được chỉnh sửa, tối ưu về kích thước để khi bạn tạo bìa cho facebook sẽ hiển thị một cách đẹp nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng Facebook Cover Artis để tạo ảnh bìa cho Facebook với những quy chuẩn hiện có. Đặc biệt, Facebook Cover Artis không yêu cầu bạn phải có kiến thức về đồ họa vẫn có thể sáng tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp.

Bạn có thể sử dụng hình ảnh chúc mừng năm mới gửi đến bạn bè, người thân cũng là một ý tưởng khá độc đáo, nhanh tay tải bộ ảnh bìa Tết để thay đổi diện mạo mới cho Facebook của mình nhé. Ngoài ra, nếu bạn chưa cập nhật lịch nghỉ tết, xem ngay lịch nghỉ tết để sắp xếp công việc, học tập một cách tốt nhất

2. Một số hình ảnh bìa Facebook tết đẹp

anh bia facebook tet

Ảnh bìa tết Facebook chúc mừng năm mới

anh bia tet

Ảnh bìa Facebook tết, đẹp và ý nghĩa

anh bia facebook tet

tai anh bia tet

 

tai anh bia facebook tet

 

tai anh bia

 

tai anh tet

 

tai anh bia dep

 

anh bia facebook

 

tai anh tet

Còn bạn muốn theo trào lưu ghép ghép mặt vào ảnh tết để đăng lên Facebook, tạo không khí vui tươi, rộn ràng. Vậy hãy tải mẫu ảnh Chibi Tết ghép mặt người về máy để có thể ghép ảnh dễ dàng, có bức ảnh Chibi tết cực độc đáo. 

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ảnh bìa Facebook tết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ảnh bìa facebook tết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ảnh bìa Facebook tết 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm